Trác Thúy Miêu “chửi” nhân viên như “nuốt đĩa”

Trác Thúy Miêu “chửi” nhân viên như “nuốt đĩa”

1.200 lượt xem

Trác Thúy Miêu lần đầu tiên đến với vai chính trong phim hành động, chưa kịp đánh đấm, chỉ mới nói mấy câu thôi mà “đối tượng” đã sợ hãi đến toát mồ hôi hột.

Trong tập đầu tiên Bánh bèo hữu dụng – series phim hành động đình đám được chiếu trên POPS App, Trác Thúy Miêu trong vai Mai Chi xuất hiện thướt tha trong tà áo dài và mái tóc “cô ba Sài Gòn” qúy phái, cô chủ nhà hàng yêu kiều chăm sóc cho khách hàng chu đáo từng li từng tí. Nhẹ nhàng với khách hàng là thế, mấy ai biết được khi nhân viên chỉ cần sai ý một tí thôi đã bị ăn “liên hoàn chửi” đến đứng hình.

Cụ thể trong tập 1, cô phục vụ và anh phụ bếp đã bị Mai Chi “chửi” như “nuốt đĩa”. Vô tình ngửi được mùi thơm từ nước hoa của nhân viên bếp, cô tức giận mắng anh phụ bếp xối xả, yêu cầu anh thay ngay bộ đồng phục khác. Theo như cái lý gắt gao của chị chủ nhà hàng Mai Chi thì “Chúng ta đang đứng trong một cái nhà hàng. Tất cả mọi người đến đây có nhu cầu ngửi thấy mùi thơm của thứ gì đó ăn được chứ không phải là cậu.Vì tôi không có nhu cầu ăn cậu”.

Chị Mai Chi chỉnh nhân viên:“Tôi muốn cậu đừng đối xử với nơi này như cái quán bar, oke”

Nối gót anh phụ bếp là đến cô bé phục vụ xinh tươi bị “chị đẹp” mắng té tát vì tội đã mặc sai đồng phục mà còn theo kiểu hờ hững, “Em ăn bận như vậy, em đánh cái son như vậy, rồi em bưng rổ rau rồi tôi tưởng em bán trái cây lái thiêu?”.

“Xanh quá, non quá, chắc cô cài cái nút áo ở trên chắc cô gãy tay” – lại là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng của chị Mai Chi

Nếu “Chị Mai Chi” Trác Thúy Miêu gây ấn tượng với những “trận chửi vỡ tim” thì hai “bánh bèo” Phương Anh và Út Hoa lại có màn xuất hiện đầy kịch tính. Trong một cuộc truy đuổi đường dây vận chuyển chất cấm trong trường học, Phương Anh (Lê Chi Na) đã vô tình “đụng độ” Út Hoa (Thanh Hoa).

Ba cô nàng “bánh bèo”, nhân vật chính của phim

Cả hai đã có một màn hành động quyết liệt khiến người xem vừa thót tim vừa cười “đau bụng”. Hai cô nàng hóa trang thành bộ dạng “rất sai” với cá tính. Trong khi nữ giáo viên dạy tiếng anh – Phương Anh giả thành một quý ông, thì cô nàng bán cá kiêm cascadeur Út Hoa lại dịu dàng trong váy đầm, xõa tóc thề thướt tha khiến người ta cười ra nước mắt. Hóa trang “lố” thế này thì tội phạm nào đề phòng nổi chứ!

Cũng trong tập 1, Bánh bèo hữu dụng đã ghi nhận một cuộc gặp gỡ định mệnh, cảnh sát hình sự bị dân buộc đền bù thiệt hại chỉ vì tội…đứng yên!. Mạnh Đồng Bolero chính là chàng thanh niên tội nghiệp ấy. Khi đang tập thể dục ở công viên, anh bắt gặp Phương Anh bị kẻ xấu giật điện thoại.

Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào, chiếc điện thoại của cô lại “hạ cánh” ngay anh và vỡ tan tành. Cô giáo nổi giận và bắt anh phải đền với cái lý mà theo đánh giá công tâm của cộng đồng mạng thì hình như thoang thoảng đâu đó “mùi” thuyết âm mưu. Đơn giản, xúc tích là do anh đứng ngay “điểm rơi” của điện thoại mà không nhanh tay chụp lấy nên lỗi nơi anh. Trong khi chị đẹp quyết liệt thì anh cảnh sát đẹp trai chỉ biết chưng hửng.

Anh công an ngơ ngác gặp “họa từ trên trời rớt xuống”, tập thể dục mà cũng không yên nữa

Theo phân tích hài hước của các “mọt phim”, đây phải chăng là một chiêu “cưa trai” thời hiện đại. “Thấy trai đẹp thì rải nợ ngay, trước nợ sau duyên chứ liêm sỉ gì tầm này nữa” “Rắc thính thế này thì ai làm lại chị”, “Hẳn là thuyết âm mưu”, “Đẹp trai thì dễ dính nợ lắm, ra đường bớt đẹp lại nha các anh em”… là những bình luận đầy tính suy luận của khán giả.

Bánh bèo hữu dụng mang thể loại hài – hành động, bộ phim như muốn phản bác câu cửa miệng bông đùa “bánh bèo vô dụng” của giới trẻ. Bánh bèo hữu dụng kể về cuộc sống của những người phụ nữ độc lập, họ không phụ thuộc đàn ông nhưng cũng không cần lên tiếng đòi quyền cho phái yếu. Bên cạnh đó bộ phim của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng còn nói về những vấn nạn của xã hội, những vụ án hình sự được bộ ba Phương Anh (Lê Chi Na), Mai Chi (Trác Thúy Miêu), Út Hoa (Thanh Hoa) chiến đấu quyết liệt, đưa mọi chuyện ra ánh sáng bẳng thế mạnh của riêng mình

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 2 của Bánh bèo hữu dụng trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 18/06/2020.