Yoo In Na xác nhận tham gia phim mới cùng Eric và Im Joo Hwan

Yoo In Na xác nhận tham gia phim mới cùng Eric và Im Joo Hwan

1.864 lượt xem
Vào ngày 22 tháng 6, nhà đài MBC đã chính thức lên tiếng xác nhận dàn cast Yoo In Na, Eric và Im Joo Hwan sẽ đảm nhận vai chính trong truyền hình mới có tựa đề “Điệp viên yêu tôi” .
Đây là một bộ phim hài lãng mạn, kể câu chuyện về một người phụ nữ vô tình bị cuốn vào thế giới gián điệp. Yoo In Na sẽ đóng vai chính Kang Ah Reum, một nhà thiết kế váy cưới đã kết hôn hai lần với hai người chồng có thân thế bí ẩn.
Eric sẽ đóng vai người chồng đầu tiên của Kang Ah Reum tên Jun Ji Hoon, anh một điệp viên bí mật quyến rũ làm việc cho Interpol. Trong khi đó, Im Joo Hwan sẽ vào vai người chồng thứ hai của Kang Ah Reum, Derek Hyun, làm gián điệp của một tập đoàn công nghệ cao.
Yoo In Na cho hay: “Tôi rất vui khi được gặp lại khán giả với vai diễn Kang Ah Reum đầy đam mê và quyến rũ. Nhân vật này có rất nhiều câu chuyện để kể, và tôi đã mong chờ sự lãng mạn rất đặc biệt sẽ được hé mở trong phim.Tôi đã làm việc chăm chỉ để người xem có thể thưởng thức bộ phim cùng với chúng tôi”. Eric cũng bày tỏ sự phấn khích của mình: Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim này. Cùng với các bạn diễn của mình, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cho khán giả thấy diễn xuất tuyệt vời.
Phim dự kiến ra mắt khán giả vào khoảng tháng 10 năm nay.
Theo Kites