Khi thời trang và công nghệ kết hợp trong bộ sưu tập đồ nam mới của H&M

Khi thời trang và công nghệ kết hợp trong bộ sưu tập đồ nam mới của H&M

1.052 lượt xem

Mùa hè này, H&M ra mắt một công nghệ vải hoàn toàn mới mang đến cảm giác mát mẻ cho nam giới khi mặc những bộ trang phục cổ điển trong thời tiết nóng bức. COOLMAX® là một chất liệu sử dụng công nghệ giúp thoát độ ẩm dễ dàng, qua đó giữ trạng thái khô ráo và mát mẻ cho người mặc. Tại H&M, COOLMAX® được sử dụng là chất liệu chủ đạo cho xu hướng mùa hè của nam giới, đồng thời vẫn đầy phong cách cùng các mẫu trang phục cơ bản trong tủ quần áo. Là sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và công nghệ tiên tiến, bộ sưu tập (BST) H&M COOLMAX® sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 6, 2020 tại toàn bộ các cửa hàng H&M trên toàn quốc.

“Chúng tôi nhận thấy sự cải tiến của chất liệu sẽ mang đến hướng phát triển mới cho thời trang nam giới. Vì thế, COOLMAX® chính là bộ sưu tập đầu tiên của H&M tối ưu hóa tính năng cho trang phục hàng ngày khi sử dụng các chất liệu sử dụng công nghệ mới. Đó cũng là một phân khúc của thị trường mà chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và khám phá thêm trong tương lai” – Ross Lydon, Trưởng bộ phận Thiết kế Thời Trang Nam tại H&M cho biết.

Thời trang nam giới nay được kết hợp với công nghệ tiên tiến: Các sản phẩm H&M sử dụng chất liệu vải COOLMAX® chính là giải pháp cho việc ăn mặc trong điều kiện thời tiết nóng bức. BST này đã mang đến một làn gió mới cho những mẫu trang phục nam giới cổ điển, giúp phát huy tối đa phong cách thời trang cá nhân của các khách hàng nam trong mùa hè này.
Yếu tố quan trọng nhất của chất liệu COOLMAX® nằm ở sợi vải dệt, với các mặt cắt vải vừa hỗ trợ độ ẩm di chuyển lên bề mặt, vừa cho phép không khí đi qua dễ dàng. Nhờ vào tính chất đặc biệt này, vải COOLMAX® vẫn có thể hoạt động bình thường sau mỗi lần giặt. Do đó, đây là cơ hội để đội ngũ thiết kế thời trang nam tại H&M có thể tạo ra những mẫu trang phục phong cách ngay cả trong những ngày nóng nhất của năm.
BST COOLMAX® giới thiệu những sản phẩm có thể phối theo nhiều cách khác nhau. Như là chiếc áo thun polo có dây kéo tròn và chi tiết sọc nơi cổ áo: chúng trông thật hoàn hảo cùng quần jogger được thiết kế với mặt trước có nếp gấp để giữ đứng cho dáng quần. Bên cạnh đó còn có áo thun cổ tròn với đa dạng các màu sắc khác nhau như màu xanh navy và màu kem.
Trang phục phong cách may đo đang là xu hướng thiết yếu cho thời trang nam hiện nay. Vì thế, chiếc áo blazer hai nút với phần ve áo nhỏ thời thượng sử dụng chất liệu vải COOLMAX® này sẽ mang đến một vẻ ngoài lịch lãm nhất cho các quý ông trong mùa hè. Ngoài ra, hãy kết hợp áo blazer này cùng với một chiếc quần tây ôm dáng có lưng co giãn để mang lại diện mạo chỉnh chu tuyệt đối.
Bên cạnh những mẫu trang phục hướng đến phong cách thời trang thanh lịch, BST còn có những sản phẩm khác chú trọng sự thoải mái cho những giây phút thư giãn dưới cái nóng mùa hè, như là mẫu quần denim xanh bạc được sử dụng công nghệ COOLMAX®, hoặc những sản phẩm cơ bản khác trong tủ quần áo phái nam như áo thun hay áo ba lỗ.