Idol tỷ phú – câu chuyện thanh xuân của giới trẻ

Idol tỷ phú – câu chuyện thanh xuân của giới trẻ

1.424 lượt xem

Sau thành công của web – drama Cô Gái Đến Từ Bên Kia với hàng triệu lượt xem, POPS Music đã tiếp tục sản xuất và ra mắt khán giả một bộ phim mới có tên Idol Tỷ Phú với kịch bản độc đáo, kể về hành trình chinh phục ước mơ và tình yêu của các bạn trẻ tại Học Viện Tổng Hợp Quốc Gia.

Bộ phim được thực hiện bởi ekip của đạo diễn “lão làng” trong dòng phim thanh xuân – Văn Công Viễn (Cho Em gần anh thêm chút nữa, Tiệm bánh hoàng tử bé và gần đây nhất là web – series Bệnh viện thần ái). Vai chính do diễn viên Võ Điền Gia Huy và Quỳnh Anh đảm nhận, cùng với đó là “thiên thần Bolero” Quỳnh Trang, “Hoa hậu người Việt tại Úc” Jolie Nguyễn, “thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch  Z-Boys” – Roy Nguyễn, ca sĩ – người mẫu Nhâm Phương Nam, “thành viên nhóm nhạc LipB” – Liz Ngụy Thùy Linh.

Idol Tỷ Phú miêu tả hành trình 7 sinh viên từ những môi trường khác nhau đã đến Học Viện Tổng Hợp Quốc Gia và chinh phục ước mơ của riêng mình. Gia Khang (Võ Điền Gia Huy) – chàng trai sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng quyết bỏ nhà ra đi để trở thành Thần tượng âm nhạc; An Hạ (Quỳnh Anh) – cô gái nhà nghèo giàu nghị lực có cá tính “nổi loạn” và nuôi mộng làm bà chủ; Trọng Phúc (Roy) – Thủ khoa âm nhạc của trường, không bao giờ chịu thua ai; Amy (Liz Ngụy Thùy Linh) – nữ  rapper siêu thân thiện, luôn thấu hiểu tâm tư người khác; Nhã Lan (Quỳnh Trang) – cô bạn thân dễ xiêu lòng trước mỹ nam của nữ chính An Hạ; Bảo Duy (Nhâm Phương Nam) –  thần đồng âm nhạc và là một tiền bối nhiều ẩn số của Idol Band. Tuyết Anh (Jolie Nguyễn) – một tiểu thư sang chảnh “thứ thiệt”, luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý.

Đại diện nhà sản xuất, bà Nguyễn Thanh Tân, Giám đốc khối kinh doanh của POPS cho biết: “Phim sẽ mang đến cho khán giả một bản tình ca thanh xuân đầy màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc, hiện đại và bất ngờ. Với định hướng đồng hành nhiều hơn nữa với các khán giả trẻ, POPS Music sẽ tiếp tục đầu tư, hợp tác với những ekip chuyên nghiệp để sản xuất ra những sản phẩm giải trí vừa phù hợp với thị hiếu của giới trẻ vừa truyền tải ý nghĩa nhân văn cuộc sống.”

Idol Tỷ Phú, các bạn trẻ sẽ dễ dàng nhận ra rằng ước mơ nào cũng đáng quý, bất luận bạn có xuất phát điểm như thế nào thì nghị lực và đồng đội sẽ là sức mạnh đưa các bạn đến thành công. Bên cạnh đó, tình yêu dù thể hiện dưới hình thức nào đều đáng trân trọng như nhau, nếu tình cảm đó xuất phát từ sự chân thành.

Từ đầu tập 1, web – drama Idol Tỷ Phú đã mở ra nhiều tình tiết đầy thú vị. Gia Khang chính thức bị cha đuổi ra khỏi nhà mà không có một xu dính túi. Đúng như câu “nghèo thường hay xui”, ngay ngày đầu nhập học, anh đã vô tình lao thẳng vào xe mì mới khai trương của An Hạ. Cộng thêm trước đó, An Hạ đã hiểu lầm anh là kẻ đã hại mình bị đuổi việc nên cô nàng đã bắt Gia Khang chịu sự trừng phạt khá nặng nề về tài chính. Cũng trong tập đầu tiên, khi đang lơ ngơ tìm chỗ đăng ký thi vào Idol Band, Gia Khang đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với “Rich kid” Tuyết Anh. Liệu Gia Khang có vượt qua được khó khăn để trở thành thần tượng âm nhạc không? và mối hiểu lầm sâu đậm giữa anh và An Hạ liệu có cơ hội được hóa giải?

Tập 2 và các tập kế tiếp của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ năm hằng tuần trên kênh YouTube – POPS Drama và ứng dụng giải trí POPS.