Á hậu Kim Duyên làm giám khảo một cuộc thi tại Đại học Y Dược TPHCM

Á hậu Kim Duyên làm giám khảo một cuộc thi tại Đại học Y Dược TPHCM

1.421 lượt xem

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên có dịp giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Y Dược TPHCM tại vòng chung kết cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức sức khoẻ sinh sản Dấu ngoặc kép 2020”.

Tham gia với vai trò giám khảo khách mời, Á hậu Kim Duyên ngoài việc chấm điểm clip tuyên truyền và phần hùng biện của bốn đội thi, cô còn đưa ra những lời khuyên, nhận xét, góp phần bổ sung kiến thức về sức khoẻ của người nhiễm HIV/AIDS. Trước đó, Á hậu Kim Duyên tích cực đồng hành cùng các tổ chức, hội nhóm về phòng chống HIV/AIDS và bảo vệ sức khoẻ người nhiễm HIV/AIDS. Cô tham gia nhiều talkshow, làm diễn giả tại trường học ở TPHCM.

Nói về phần thi của bốn đội thi, Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Duyên rất ngạc nhiên về kiến thức, cũng như sự chăm tìm hiểu của các bạn sinh viên. Không còn là một cuộc thi, Duyên tin rằng mỗi một cá nhân đóng vai trò là một người đi tuyên truyền, kết nối cộng đồng bằng những kiến thức đúng đắn, giảm thiểu những thông tin sai lệch ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ người nhiễm HIV/AIDS”. Bên cạnh đó, cô bày tỏ mong muốn cộng đồng sẽ có cái nhìn cởi mở hơn với người nhiễm HIV/AIDS, thay vì kì thị, xa lánh.

Diện đầm đỏ thanh lịch, Á hậu Kim Duyên khoe vóc dáng thon gọn sau quá trình giảm cân. Dù đã giảm được 4 ký nhưng cô cho biết, sẽ cố gắng giảm thêm trong thời gian tới để có được chỉ số hình thể ưng ý nhất.