Hoa hậu H’Hen Niê ngưỡng mộ tài năng mẫu nhí Lunar Chong

Hoa hậu H’Hen Niê ngưỡng mộ tài năng mẫu nhí Lunar Chong

1.088 lượt xem

Hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên Vân Trang có màn thị phạm múa lụa trên xe thăng bằng, sau khi chứng kiến mẫu nhí gốc Singapore Lunar Chong biểu diễn trong tập mới của ‘Siêu mẫu nhí’ mùa 5 2020. 

Top 5 Miss Universe 2018 Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại chương trình với tạo hình công chúa Jasmine trong phim hoạt hình Disney nổi tiếng ‘Aladin và cây đèn thần’. Cô chia sẻ, khi nhận lời mời làm giám khảo ‘Siêu mẫu nhí’, đã “năn nỉ” êkip stylist cho mình được một lần hoá thân thành công chúa Disney. Nếu như công chúa Jasmine trong phiên bản gốc có Aladin bên cạnh thì hoa hậu H’Hen Niê có nam diễn viên Trọng Nhân cùng ngồi chung ghế giám khảo tuần này.

Đặc biệt, khi nhìn thấy hoa hậu H’Hen Niê trầm trồ trước màn biểu diễn lụa trên xe thăng bằng của người mẫu nhí gốc Singapore Lunar Chong, đạo diễn Hưng Phúc đã nảy ra ý tưởng thách đố hoa hậu H’Hen Niê múa lụa vì chưa thấy cô múa lụa bao giờ. Diễn viên Vân Trang cũng tán thành với đạo diễn Hưng Phúc và nhiệt tình thị phạm chung với H’Hen Niê. Tuy nhiên, Vân Trang đành ngậm ngùi chịu thua H’Hen Niê vì thử thách này quá khó.

Tập thi tuần này mang lại nhiều màu sắc đặc trưng vùng miền cho khán giả xem đài với ba vòng thi đều tôn vinh vẻ đẹp văn hoá các dân tộc Việt Nam. 

Trong thử thách chụp ảnh, ba thí sinh nhí lần lượt hoá thân thành các cô gái dân tộc Êđê, Thái và H’Mông. Chủ đề này không đòi hỏi thí sinh về kỹ năng tạo dáng, nhưng cần thể hiện được phong thái đặc trưng riêng của từng dân tộc. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc rất thích thí sinh vào vai cô gái dân tộc Êđê và tham khảo ý kiến hoa hậu H’Hen Niê về thí sinh này. Mặc dù đồng quan điểm với đạo diễn Hưng Phúc nhưng H’Hen Niê chọn ủng hộ thí sinh vào vai cô gái dân tộc H’Mông để tránh bị cho là thiên vị. Cả hai giám khảo đều tâm đắc với thí sinh mình lựa chọn, trong khi diễn viên Vân Trang dành nhiều thiện cảm cho thí sinh vào vai cô gái dân tộc Thái. Diễn viên Trọng Nhân không chọn lựa được vì mỗi thí sinh có một nét riêng.

Sang thử thách tài năng, thí sinh Lunar Chong gây bất ngờ cho ban giám khảo khi quyết định đứng trên xe thăng bằng, vừa tạo dáng vừa múa lụa. Dù mới 8 tuổi nhưng Lunar Chong khiến tất cả mọi người phải trầm trồ vì sự chuyên nghiệp, thần thái biểu cảm tốt và có được những thế tạo dáng khó. Bé Lunar Chong là mẫu nhí gốc Singapore, có thể nói được ba ngôn ngữ Việt, Anh, Hoa và đang hoạt động người mẫu tại Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê vỗ tay khen ngợi bé Lunar Chong và chúc bé học giỏi, cố gắng tập luyện để trở thành siêu mẫu nhí trong tương lai. Cô cũng gửi lời chúc mừng hai thí sinh còn lại với phần hát, nhảy rất thú vị.

Lunar Chong

Ở thử thách thứ ba: sân khấu bé yêu, ba thí sinh nhí tiếp tục hoá thân thành cô gái dân tộc Chăm, đội bình nước lên đầu và đi catwalk. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc khá lo lắng vì sợ các bé khó giữ được thăng bằng nhưng lần lượt từng thí sinh bước ra làm mọi người thở phào nhẹ nhõm vì vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

Điểm nhấn của tập chính là màn trình diễn bộ sưu tập trang phục truyền thống các nước trên thế giới với sự xuất hiện của ba thí sinh nhí và nhóm mẫu nhí Pinkids. Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đảm nhận vai trò vedette, bước ra hô to “H’Hen Niê, Vietnam” tái hiện lại khoảnh khắc đứng trên sân khấu Miss Universe 2018. Cô bồi hồi xúc động cảm ơn các người mẫu nhí và ban tổ chức chương trình cho mình cơ hội sống lại cảm giác hai năm trước.

Chương trình ‘Siêu mẫu nhí’ mùa 5 2020 do đài truyền hình VTV9 sản xuất và thực hiện, được phát sóng vào 19g30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9, với hai vị giám khảo chính: Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc (kinh nghiệm 05 năm đồng hành cùng chương trình) và diễn viên điện ảnh Vân Trang. Mỗi tuần sẽ có 01 vị giám khảo khách mời.
Tập thi với sự xuất hiện của giám khảo H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018 và nam diễn viên Trọng Nhân sẽ lên sóng lúc 19g30, Chủ nhật 05/07/2020 trên VTV9.