2 Idol người Việt từng làm khuynh đảo sân vận động lớn nhất Hàn quốc ngày ấy giờ ra sao?

2 Idol người Việt từng làm khuynh đảo sân vận động lớn nhất Hàn quốc ngày ấy giờ ra sao?

1.152 lượt xem

Thăng hạng từ thần thái, giọng hát, vũ đạo đến khả năng diễn xuất, hai thành viên người Việt trong nhóm nhạc Z-Boys và Z-Girls khiến fan “bấn loạn” khi xuất hiện trong web-drama Idol tỷ phú.

Roy và Quin Z là thành viên người Việt của hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls, từng gây xôn xao dư luận tại các nước Châu Á ngay khi debut vào đầu năm 2019. Thời điểm họ ra mắt chính thức tại sân vận động ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc – Jamsil, cũng là lúc hai MV debut What you waiting for? (Z-Girls) và No limit (Z-Boys) cán mốc hơn 5 triệu lượt xem, một thành tích đáng nể đối vối tân binh trong khu vực Châu Á. Roy được xem là một trong những key visual với ngoại hình long lanh, chuẩn nam thần của Z-Boys. Trong khi, cô nàng rapper Quin Z sở hữu ngoại hình được đánh giá là “chị em” với mỹ nhân Joy (Red Velvet).

Roy (Z-Boys) và Quin Z (Z-Girls) từng gây xôn xao dư luận tại Hàn Quốc và các nước Châu Á

Mới đây, Roy và Quin Z lại khiến người hâm mộ quê nhà “dậy sóng” khi bất ngờ tham gia vào một số dự án phim ảnh và âm nhạc trong nước, nổi bật là Web-drama Idol tỷ phú do POPS Music sản xuất và đêm nhạc tri ân các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Khi ta sống diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua tại TP.HCM. Hai “mẩu” người Việt trong nhóm nhạc đa quốc gia đã nhận về “cơn mưa” lời khen. Chưa kể, bộ web – drama “triệu view” do nam Idol từng đóng trước khi debut với vai trò ca sĩ – Cô gái đến từ bên kia cũng được fan “đào” lên “cày” lại tích cực.

Roy Nguyễn trong vai Trọng Phúc (bên phải), một thần đồng trong âm nhạc có “cái tôi” khá lớn

Trong 2 tập đầu tiên của phim Idol tỷ phú, Roy Nguyễn đã để lại ấn tượng bởi giọng hát và khả năng diễn xuất trong những cảnh quay của cuộc thi tuyển Idol band. Được biết anh cũng chính là người thể hiện các ca khúc của phim.

Roy chia sẻ, vai Trọng phúc là cơ hội giúp anh vừa trau dồi về diễn xuất, vừa được thể hiện khả năng ca hát, trình diễn của mình.Vai diễn này có những diễn biến tâm lý phức tạp. Xen kẽ giữa những thước phim hoành tráng, sôi động trên sân khấu sẽ là hình ảnh một Trọng Phúc si tình theo đuổi An Hạ (diễn viên Quỳnh Anh) và cạnh tranh quyết liệt để chiếm lấy trái tim người đẹp với nam chính Gia Khang (do diễn viên Võ Điền Gia Huy – “sao nam” của “bom tấn điện ảnh” Thưa mẹ con đi thủ vai).

Cùng do Roy thể hiện nhưng nhân vật Lê Tan (Cô gái đến từ bên kia) và Trọng Phúc (Idol tỷ phú) thể hiện rõ hai thần thái khác nhau hoàn toàn

Khác với vai diễn Lê Tan – cậu học trò mơ mộng, có nhiều tài lẻ trong Cô gái đến từ bên kia, ở phim Idol tỷ phú, Roy Nguyễn đã có sự bức phá trong hình ảnh chàng idol “cool ngầu”, nhiệt huyết nhưng có phần cao ngạo, quyết theo đuổi đam mê và tình yêu của mình. Anh được nhiều khán giả đánh giá cao vì sự đa màu, không bị lặp lại hình ảnh cũ.

Quin Z tham gia web-drama Idol Tỷ Phú cùng Roy, cô trong vai một rapper chuyên nghiệp

Để ủng hộ tinh thần cho người anh thân thiết, nữ rapper Quin Z cũng tranh thủ “xí” một vai cameo trong bộ phim Idol Tỷ Phú. Chỉ với một vài cảnh nhỏ, nhưng từng giây xuất hiện của cô nàng đều gây ấn tượng mạnh với khán giả, nhờ thần thái “gai góc” và màn trình diễn ca khúc tự sáng tác cực sôi động, đậm chất riêng.

Quin Z muốn xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa năng

Quin Z cho biết, cô đang tập trung phát triển việc sáng tác và hứa hẹn sẽ cho ra sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, cô nàng cũng đang xây dựng kênh YouTube riêng, lấn sân sang lĩnh vực creator và xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Idol tỷ phú là web-drama do POPS Music sản xuất, được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Văn Công Viễn, miêu tả hành trình 7 sinh viên từ những môi trường khác nhau đã đến Học Viện Tổng Hợp Quốc Gia và chinh phục ước mơ của riêng mình. Vai chính do diễn viên Võ Điền Gia Huy và Quỳnh Anh đảm nhận, cùng với đó là “thiên thần Bolero” Quỳnh Trang, “Hoa hậu người Việt tại Úc” Jolie Nguyễn, “thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys” – Roy Nguyễn, ca sĩ – người mẫu Nhâm Phương Nam, “thành viên nhóm nhạc LipB” – Liz Ngụy Thùy Linh.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, hai nghệ sĩ trẻ đã có màn biểu diễn sôi động tại sân khấu đêm nhạc tri ân chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Khi ta sống với Bay đến nơi thành công (cũng là nhạc phim Idol tỷ phú)

Ở những tập đầu của bộ phim, giữa Trọng Phúc (Roy) và Gia Khang (Võ Điền Gia Huy) đang nảy sinh mối xung đột cá tính lớn về cả tình yêu lẫn âm nhạc. Họ sẽ giải quyết ra sao? Và Roy sẽ thể hiện những chuyển biến tâm lý của nhân vật Trọng Phúc thuyết phục đến thế nào?

Đón xem những diễn biến mới nhất của tập 3 web-drama Idol Tỷ Phú vào lúc 20h, thứ năm hàng tuần trên kênh POPS Drama và ứng dụng giải trí POPS.

Xem Idol Tỷ Phú tại link:  https://youtu.be/nagsO4T2AK8