Hoa hậu Bùi Như Ý đánh dấu sự quay trở lại sau 2 năm vắng bóng showbiz bằng bộ hình đầy thần thái

Hoa hậu Bùi Như Ý đánh dấu sự quay trở lại sau 2 năm vắng bóng showbiz bằng bộ hình đầy thần thái

1.225 lượt xem

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017, Bùi Như Ý là cái tên trong làng hoa hậu được nhắc đến là một người phụ nữ đẹp không chỉ vẻ bề ngoài mà cả trong tâm hồn, từ cách ứng xử tới những việc làm thiết thực của mình.

Mới đây Bùi Như Ý đã tung bộ hình đánh dấu sự tái xuất của mình đầy trẻ trung, tinh tế và quyến rũ, cùng với sự tự tin, rạng rỡ trong những bộ cánh đơn giản nhưng sang trọng. Hình ảnh của một người phụ nữ mang dáng dấp của sự thành công cho dù là nhỏ nhất, một người phụ nữ với gương mặt và vóc dáng toát lên vẻ đẹp nhân hậu.

Bùi Như Ý sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, gương mặt nhân hậu, cùng với bản lĩnh của mình. Cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp uy tín, một cuộc thi đánh giá cả về sắc tâm tài.

Sau khi đăng quang cuộc thi năm 2017 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tân Hoa hậu, Bùi Như Ý dường như không hoạt động nghệ thuật nhiều, mà cô nàng đã tập trung vào việc trau dồi học tập cho bản thân, nâng cao kiến thức và hoàn thiện bản thân mình hơn. Quản lý công việc phụ giúp cho gia đình, và đặc biệt là cô luôn dành thời gian, công sức để đi đến với những hoàn cảnh kém may mắn hơn, chia sẻ, giúp đỡ họ một phần nào đó bằng với khả năng và tấm chân tình của cô. Một cô nàng với một mục tiêu sẽ luôn hướng tới là một người phụ nữ thành công, nhân hậu và hòa đồng với mọi người.

Ước mơ lớn nhất của Tôi bây giờ là sẽ ngày càng thành công, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn về cả vẻ đẹp lẫn nhân cách, đủ khả năng để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn minh,và phải luôn sống có ích cho xã hội”. Bùi Như Ý chia sẻ

Sắp tới đây người đẹp 9x sẽ tiếp tục công việc quản lý phụ giúp gia đình, song song là trau dồi, hoàn thiện bản thân cũng như tham gia các dự án nghệ thuật và đồng hành, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.