Thanh Hằng thêm một lần khiến khán giả dậy sóng với tạo hình cổ trang trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ

Thanh Hằng thêm một lần khiến khán giả dậy sóng với tạo hình cổ trang trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ

1.221 lượt xem

Sau khi hé lộ thông tin sẽ tham gia bom tấn Quỳnh Hoa Nhất Dạ trong cả hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất, Thanh Hằng tiếp tục khiến khán giả dậy sóng với bộ ảnh tạo hình ngời ngời khí chất trong vai hoàng hậu Dương Vân Nga.

Qua bộ ảnh này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng rõ hơn nhan sắc của hoàng hậu Dương Vân Nga (Thanh Hằng) trong ngày đăng cơ. Khoác lên mình bộ phượng bào rực rỡ, Thanh Hằng đã lột tả trọn vẹn vẻ đẹp và khí chất cao quý của vị hoàng hậu triều Đinh. Những biểu cảm của nữ diễn viên ở mỗi tấm hình còn khiến khán giả thêm tò mò về hình tượng nhân vật Dương Vân Nga trong phim. Nếu như ánh mắt cương nghị thể hiện cho sự mạnh mẽ và quyền uy, thì nụ cười ẩn ý hay gương mặt thoáng ưu tư phải chăng nói lên tiếng lòng của một người phụ nữ sắp gánh trên vai trọng trách to lớn của bậc mẫu nghi.

Với tạo hình đầu tiên, có thể nhận thấy hình ảnh nhân vật Dương Vân Nga luôn gắn liền với hoa quỳnh – một chi tiết ẩn dụ đặc biệt được sáng tạo trong phim. Đây là loài hoa gắn liền với vận mệnh và cuộc đời Dương Vân Nga từ lúc sinh ra. Hoa quỳnh có vẻ đẹp lộng lẫy và mong manh, hương thơm tao nhã nhưng thuộc họ xương rồng nên có sức sống mãnh liệt trong cả những điều kiện khắc nghiệt. Hoa quỳnh được mệnh danh là “nữ hoàng bóng đêm” vì quỳnh không dễ nở, thường chỉ nở trong vài giờ đồng hồ, vào ban đêm, như dâng hiến hết mình cho đời một lần duy nhất. Giữa những đóa quỳnh nở rộ trong đêm trăng, Dương Vân Nga là bông hoa quỳnh tôn quý nhất, đặc biệt nhất.

Sau Mỹ Nhân Kế và Mẹ Chồng, Thanh Hằng một lần nữa khiến khán giả phải dậy sóng với tạo hình cổ trang ấn tượng của mình trong phim điện ảnh. Lần này, nữ diễn viên đứng trước thử thách lớn hơn rất nhiều khi hóa thân thành một nhân vật có thật – một người phụ nữ có vai trò quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Tuy nhiên, bằng tất cả sự ngưỡng mộ và tâm huyết dành cho nhân vật, Thanh Hằng tin mình sẽ được giúp sức để mang đến một hình tượng Dương Vân Nga đặc biệt chưa từng có trên màn ảnh rộng.

Cũng trong những ngày qua, khi những hình ảnh đầu tiên của Thanh Hằng trong vai hoàng hậu Dương Vân Nga được tiết lộ, đoàn phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của khán giả về những điểm chưa chính xác trong phần trang phục. Đặc biệt, đông đảo khán giả đã đưa ra dẫn chứng cụ thể, mong muốn phía sản xuất tiếp nhận và tham khảo khiến Thanh Hằng vô cùng cảm kích trước sự nhiệt huyết, năng lượng của người trẻ dành cho sử Việt. “Quỳnh Hoa Nhất Dạ mới chỉ đang chập chững những bước đi đầu đã được khán giả nhìn nhận tích cực và nâng đỡ hết mình. Tôi vô cùng trân trọng!” – nhà sản xuất kiêm diễn viên của phim cho biết, đồng thời khẳng định luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận mọi ý kiến, và tin tưởng khán giả sẽ luôn dành sự ủng hộ cho cô và ê kíp làm phim.

Quỳnh Hoa Nhất Dạ hứa hẹn là dự án phim dã sử hoành tráng nhất năm 2021. Phim sẽ bấm máy vào đầu năm sau.