So Ji Sub khiến cộng đồng mạng dậy sóng, không ngớt lời khen ngợi vì hành động này

So Ji Sub khiến cộng đồng mạng dậy sóng, không ngớt lời khen ngợi vì hành động này

1.604 lượt xem

Vào ngày 21 tháng 9, tổ chức cứu trợ và phát triển quốc tế Good Neighbors cho biết: “So Ji Sub đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 85.700 USD) để giúp đỡ cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trước lễ Chuseok ”
Khoản quyên góp của nam diễn viên sẽ được sử dụng để cung cấp thực phẩm, sản phẩm vệ sinh phòng chống COVID-19 và các vật dụng mùa đông cho người già neo đơn và không được hỗ trợ đầy đủ bởi các dịch vụ phúc lợi.

Trước đó,So Ji Sub đã quyên góp 350 triệu won (khoảng $ 299,950) cho Good Neighbors để chống lại COVID-19. Vào tháng 3, nam diễn viên đã quyên góp để giúp 2.000 trẻ em của các gia đình có thu nhập thấp nhận được nhu cầu thiết yếu hàng ngày, anh cũng gửi 5.820 chiếc quần áo chống ô nhiễm cho các đội y tế ở Daegu. Vào tháng 4, So Ji Sub cũng đã giúp 145 trẻ em kém may mắn nhận được các thiết bị thông minh để phục vụ cho việc học tập.
So Ji Sub đã trở thành thành viên của Good Neighbors’s The Neighbors Club vào năm 2017, danh hiệu được trao cho những người đã đóng góp ít nhất 10 triệu won (khoảng 8.570 USD) mỗi năm cho tổ chức phi chính phủ nhân đạo quốc tế.
Đại diện của tổ chức Good Neighbors nhận xét: “Ảnh hưởng tích cực của So Ji Sub sẽ được lan tỏa như một nguồn an ủi và hy vọng cho những người đang gặp khó khăn”.
Tháng 4 vừa qua, So Ji Sub và bạn gái kém 17 tuổi thông báo kết hôn sau 1 năm hẹn hò. Cặp đôi không tổ chức hôn lễ mà quyên góp 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng) cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Kites