Xuân Lan kết hợp 2 show diễn tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion week

Xuân Lan kết hợp 2 show diễn tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion week

878 lượt xem

Sau khi tình hình dịch bệnh đã trở nên khả quan hơn, Xuân Lan cùng ekip quyết định trở lại với không chỉ 1 mà là 2 show diễn dành cho cả người mẫu lớn chuyên nghiệp và trẻ em, nhằm mang đến một sự kiện thời trang hoành tráng cho giới mộ điệu sau một khoảng thời gian dài bị trì hoãn.

Theo đó, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ được diễn ra vào 2 buổi chiều 30,31/10/2020 và Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra vào 3 buổi tối 29-31/10/2020.

Sau các buổi casting sôi nổi diễn ra ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để chọn ra gần 800 người mẫu cho cả 2 show diễn sẽ diễn ra tại White Palace. Theo đó, Xuân Lan cũng bật mí 11 NTK – Thương hiệu tham gia Vietnam Runway Fashion Week bao gồm: Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Xita, Trương Thanh Long, Lê Camelia, Phan Anh Tuấn, An ST, Lê Long Dũng, Henry Kof, Huy Võ và Hà Duy.

Bên cạnh đó còn có 13 NTK – Thương hiệu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam bao gồm: NTK Vũ Việt Hà, Thương hiệu Hữu Là La, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Sofía, Guon, Tutupetti, Dorii, Thái Nguyễn, Kim Chi, Ada Anh Trương và làn gió mới từ các bạn sinh viên đến từ 2 trường Đại học: ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

Ở những show diễn thời trang gần đây do Xuân Lan tổ chức, luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ người chồng mới cưới – Nguyễn Ngọc Lâm với vai trò là Tổng đạo diễn chương trình. Bên cạnh những màn biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, còn có những câu chuyện ý nghĩa được Tổng đạo diễn khéo léo đặt để cho riêng từng bộ sưu tập. Ở Vietnam Runway Fashion Week và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam tháng 10/2020 này, chương trình sẽ mang chủ đề ‘Rừng’.

Sở dĩ chọn ‘Rừng’ làm chủ đề chính vì ‘Rừng’ chính là sự sống, là lá phổi xanh của Trái Đất, là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài. Thế nhưng, đâu đó ‘Rừng’ vẫn bị lãng quên và ngày càng thu hẹp bởi tác động từ con người và môi trường. Chính vì vậy, ở show thời trang lần này, ngoài việc mang đến những thiết kế độc đáo từ các NTK và Thương hiệu thời trang danh tiếng, kết hợp cùng hiệu ứng tương tác và mapping 3D từ First Interactive Technology, siêu mẫu Xuân Lan cùng Tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm còn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những màn trình diễn đầy cảm xúc nhằm gửi gắm đến khán giả 1 thông điệp: ‘Hãy bảo vệ và phát triển rừng cho chính thế hệ của chúng ta, và cả những thế hệ tương lai sau này.’

Siêu mẫu Xuân Lan cùng Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Ngọc Lâm

Xuân Lan chia sẻ, đây là thời điểm vô cùng khó khăn để bản thân và ekip đưa ra quyết định thực hiện một show diễn lớn: ‘Đây là thời điểm chúng tôi cũng như nhiều thương hiệu tài trợ gặp nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng là một người dành trọn tâm huyết cho sàn diễn, nhìn những ảnh hưởng của dịch bệnh lên các thương hiệu thời trang và người mẫu tôi càng quyết tâm hơn trong việc phải mang đến một show diễn lớn, là điểm đến cho thời trang trẻ em và người lớn ở thời điểm này. Tôi tin tưởng những tâm huyết mà mình và ekip đặt vào show diễn lần này sẽ đem đến một tuần lễ thời trang thật nhiều cảm xúc.’