Trước “Điên thì có sao”, màn ảnh Hàn từng có bộ phim sở hữu nhiều chất “điên” khiến khán giả ám ảnh

Trước “Điên thì có sao”, màn ảnh Hàn từng có bộ phim sở hữu nhiều chất “điên” khiến khán giả ám ảnh

1.237 lượt xem

K-drama tâm lý kinh điển với sự tham gia diễn xuất Phó chủ tịch Lee trong Thư ký kim sao thế? – Park Seo Joon là một siêu phẩm mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua.

Kill me heal me (Tìm lại chính mình) là một bộ phim truyền hình cực kỳ ăn khách tại Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khi ra mắt vào đầu năm 2015, khai thác đề tài tâm lý học một cách sáng tạo xoay quanh nam chính có đến 7 nhân cách. Bộ 3 tạo nên thành công vang dội của Kill me heal me chính là Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon.

Điều gì đã khiến Kill me heal me trở thành một trong những K-drama tâm lý kinh điển mà các “mọt phim” Hàn không thể nào thôi mê mệt? Hãy khám phá những chất “điên” độc đáo đã làm nên thành công của bộ phim này nhé! Và nếu muốn xem lại, hãy mở ứng dụng POPS để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khó quên.

3 Nhân cách là tình địch của nhau

Vào vai chính Cha Do Hyun, một chaebol thứ thiệt nhưng lại mắc hội chứng rối loạn đa nhân cách do tuổi thơ bất hạnh, tài năng diễn xuất của Ji Sung được khẳng định rõ nét khi nam diễn viên “cân” cả 7 nhân cách. Chỉ cần nhìn ánh mắt của anh biến đổi theo từng nhân cách cũng đủ làm khán giả nổi hết da gà.

Se Ki và Nana là 2 trong 7 nhân cách của Cha Do Hyun, đối lập nhau chan chát nhưng lại biến đổi liên tục

Đổi nhân cách xoành xoạch, Do Hyun thường xuyên rơi vào tình huống tỉnh dậy ở một nơi xa và không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Trớ trêu, anh rơi vào cuộc tình tay ba xảy ra giữa…hai người, nhưng trên lý thuyết là giữa nhân cách Shin Se Ki, Cha Do Hyun và Oh Ri Jin.

Trong khi nhân cách mang tên Cha Do Hyun, cũng là con người thật của anh hiền lành nhút nhát thì 6 nhân cách kia lại là một cả bầu trời ẩn số, kẻ hiền, kẻ dữ, kẻ “cool ngầu”, kẻ lại ngọt ngào, thơ ngây như kẹo bông gòn.

Mối tình tay ba phức tạp giữa nhân cách Shin Se Ki, Cha Do Hyun và cô bác sĩ Oh Ji Rin

 

Biên kịch phim đã sáng tạo đến mức khiến hai nhân cách trong một con người của chàng trai Cha Do Hyun đều tương tư, ghen tuông, và luôn muốn giành giật cô bác sĩ Oh Ri Jin. Đây cũng là một trong những tình tiết làm nổi bật tài năng diễn xuất của Ji Sung.

Có luôn cả nhân cách nữ, “cưỡng hôn” Park Seo Joon

Trước đây chưa từng có bộ phim tình cảm nào mà cặp đôi nam nữ chính lại phải nhường spot light cho cặp nam chính – nam phụ như trong Kill me heal me. Trong tập 13, Ji Sung và Park Seo Joon đã có màn khóa môi để đời, khiến các fan lúc đầu hết hồn, lúc sau lại đẩy thuyền nhiệt liệt.

Cảnh khóa môi gây sốc khiến các fan phải á khẩu

 

Chuyện là trong lúc biến đổi nhân cách thành cô nữ sinh Ahn Yo Na và phát cuồng nam tiểu thuyết gia Oh Ri On (Park Seo Joon đóng), Ji Sung đã “chịu chơi” đến mức cưỡng hôn thần tượng. Nhờ vào độ nhập vai của hai nam diễn viên, nụ hôn này đã trở thành một trong những cảnh kinh điển của Kill me heal me.

 

Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2015, hai nam diễn viên Ji Sung và Park Seo Joon đã bất ngờ “ẵm” giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất trong tiếng cười của chính “khổ chủ” và các đồng nghiệp.

Ji Sung và Park Seo Joon ngượng ngùng khi trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất năm 2015 của đài MBC

Bác sĩ tâm lý bị tưởng là bệnh nhân tâm thần

Khán giả Việt Nam đã khá quen thuộc với Hwang Jung Eum với dạng vai hội tụ combo “xấu, điên” trong Secret Love. Trong Kill me heal me, cô vào vai một bác sĩ tâm lý yêu nghề, là người đồng hành cùng nam chính Ji Sung để cùng anh chữa lành vết thương tâm lý. Cô nàng luôn gặp rắc rối với bệnh nhân của mình. Đến mức, người ngoài nhìn vào đôi khi còn hiểu lầm rằng cô chính là bệnh nhân chứ không phải bác sĩ.

 

Nhờ vai diễn này, Hwang Jung Eum cũng gặt hái nhiều giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015. Cô được vinh danh tại các hạng mục như Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Top 10 ngôi sao của năm, Giải Diễn xuất đặc biệt, Ngôi sao nổi tiếng.

Hwang Jung Eum trong Kill me heal me thoạt nhìn như…bệnh nhân chứ không phải bác sĩ tâm lý

Thêm một lý do khiến khán giả mê mẩn Kill me heal me chính là nhạc phim cực phẩm. Ca khúc Auditory Hallucination do Jang Jae In và NaShow thể hiện đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Các mọt phim K-drama có thể theo dõi lại Kill me heal me (Tìm lại chính mình) với chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí trên Ứng dụng POPS, đồng thời “cày” thả ga kho phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc đã được cập nhật bản lồng tiếng đầy đủ trên ứng dụng này như: Criminal Minds (Hành vi phạm tội), Secret love affair (Mối tình bí mật), K2 (Mật danh K2), Stranger (Khu rừng bí mật), Misaeng (Mùi đời: Cuộc sống không trọn vẹn)

Tải ứng dụng tại link: https://popsvn.app.link/KillMeHealMe