Giới mộ điệu thời trang hào hứng với sự kiện 10 năm PEDRO Việt Nam

Giới mộ điệu thời trang hào hứng với sự kiện 10 năm PEDRO Việt Nam

1.201 lượt xem

Đúng 19h ngày 10/10/2020, nhãn hàng thời trang quốc tế PEDRO sẽ chính thức kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng một chương trình phát trực tuyến trên trang fanpage chính thức của nhãn hàng Facebook.com/pedroshoes.vn.

Chương trình giao lưu trực tuyến có tên gọi: “PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi” sẽ được dẫn dắt bởi nữ MC duyên dáng Tuyền Tăng và vị khách mời đặc biệt – nam người mẫu Quang Đại. Nếu Tuyền Tăng là một nữ MC sôi nổi và hiện đại thì nam người mẫu lại là người theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch, đề cao sự khác biệt. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Không ngại bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ những chiếc túi và giày của thương hiệu PEDRO, Quang Đại đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu quốc tế này khi đã được chọn là người đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm. Chính bởi đoạn đường đã đi cùng nhau, Quang Đại cho biết sẽ có nhiều câu chuyện về thương hiệu để chia sẻ với các PEDRO-Holic.

Được biết trong khuôn khổ chương trình PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi, nhãn hàng còn ưu ái đặc biệt trình làng một bộ sưu tập đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. Chương trình cũng là dịp để PEDRO gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong suốt 10 năm qua thông qua những chiến dịch đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm PEDRO tại Việt Nam này. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng và khán giả có thể tuy cập fanpage Facebook.com/pedroshoes.vn để được cập nhật!

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần 1 triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm. Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh “Bình thường mới”, PEDRO tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.