Sứ Thiên Thanh – 70 năm hình thành và phát triển

Sứ Thiên Thanh – 70 năm hình thành và phát triển

1.220 lượt xem

Tối ngày 10/10/2020, Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh – Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành  tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển.

Sứ Thiên Thanh ra đời vào năm 1950 tại Sài Gòn, là một trong những thương hiệu hàng công nghiệp đầu tiên do các doanh nhân người Việt Nam làm chủ và sử dụng công nghệ của Pháp. Đến đầu những năm 2000, Sứ Thiên Thanh quyết định đầu tư nhà máy mới và dời địa chỉ hoạt động về Bình Dương.

Cùng thời gian đó, nhiều thương hiệu lớn trong cùng ngành trong và ngoài nước mở nhà máy ở phía Nam nên Sứ Thiên Thanh gặp rất nhiều khó khăn.

Lãnh đạo công ty chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển của Sứ Thiên Thanh. Ban lãnh đạo hy vọng kỷ niệm 100 năm sắp tới của công ty sẽ lại gặp tất cả bạn bè, đối tác thân thuộc như bây giờ

Đến tháng 10/2018, lãnh đạo hai tập đoàn Đồng Tâm và Gỗ Trường Thành quyết định hợp tác, đưa Sứ Thiên Thanh trở thành một công ty con nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Gỗ Trường Thành.Năm 2006, Sứ Thiên Thanh chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, Tập đoàn Đồng Tâm lúc này tham gia đầu tư và trở thành cổ đông chính, Sứ Thiên Thanh dần thoát ra khỏi khó khăn và bước đầu lấy lại thị phần, niềm tin của khách hàng.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành với Sứ Thiên Thanh 70 năm qua

Sau 2 năm hợp tác, nhân kỷ niệm 70 năm ngày ra đời thương hiệu Sứ Thiên Thanh, Ban lãnh đạo của Gỗ Trường Thành và Đồng Tâm Group công bố: Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Cầu liền khối TTBath, bồn tiểu, lavabo và tủ lavabo TTBath…

Sản phẩm của Sứ Thiên Thanh luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trong nước và quốc tế

Hiện, Sứ Thiên Thanh đã trở thành một trong các công ty đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được trực tiếp sản phẩm của mình sang thị trường Hoa Kỳ thông qua sự kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành. Từ đầu năm 2020, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn của Hoa Kỳ, và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Gỗ Trường Thành cho biết, Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Những thay đổi này nhằm hướng đến mục tiêu đưa Sứ Thiên Thanh vào một cuộc chơi mới sòng phẳng ở thứ hạng cao hơn.

Với các năng lực mới, Sứ Thiên Thanh tự tin xác định tầm nhìn là trở thành công ty thiết bị phòng tắm số một Việt Nam do người Việt sở hữu và vận hành trước năm 2030, với ba giá trị cốt lõi là Con người học tập liên tục, Minh bạch về mọi mặt và Chất lượng tốt hơn mỗi ngày. Từ tầm nhìn đó mà tên viết tắt và nhận diện thương hiệu của Sứ Thiên Thanh cũng đã thay đổi thành TTB – tức Thiên Thanh Bath.

CTV