Kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam, PEDRO ưu ái ra mắt BST độc quyền và giới hạn cho tín đồ thời trang Việt

Kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam, PEDRO ưu ái ra mắt BST độc quyền và giới hạn cho tín đồ thời trang Việt

1.699 lượt xem

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt BST độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. BST này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm 8 món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về BST mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao”… đều khiến Tuyền mê mẩn”.

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá…

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với 1 phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt.

Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả 8 món trong BST đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt “PEDRO Việt Nam – 10 năm trong tôi”, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần 1 triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm. Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh “Bình thường mới”, PEDRO tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.