10 năm tuổi trẻ của nhiều người được gợi lại đầy cảm xúc qua cuộc thi ảnh của PEDRO

10 năm tuổi trẻ của nhiều người được gợi lại đầy cảm xúc qua cuộc thi ảnh của PEDRO

1.039 lượt xem

Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam, PEDRO tổ chức cuộc thi ảnh đẹp mang tên “Your Moves Our Journey” (Chuyển động của bạn, hành trình của chúng tôi) từ ngày 10/10/2020 đến 11/11/2020.

10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, PEDRO liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến con số 19, đặt chân đến 7 thành phố, bán ra hơn 1 triệu sản phẩm và có cho mình hơn 3000 PEDRO-Holics – những khách hàng thân thiết thường xuyên quay lại mua sắm sản phẩm của nhãn hàng này. Hành trình 10 năm của nhãn giày dép và phụ kiện nổi tiếng thế giới đã được tạo nên bởi sự đồng hành và tin dùng của quý khách hàng. Chính vì vậy, đại diện nhãn hàng khẳng định: “Chuyển động của bạn là hành trình của PEDRO”. Đây cũng chính là chủ đề của cuộc thi ảnh đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội những ngày qua.

Anh Thám Tử Vinh Trần điểm lại hành trình 10 năm của mình

Mượn túi PEDRO, hot youtuber My Nguyễn kể chuyện n10 năm lập nghiệp tại Sài Gòn

Chủ đề của cuộc thi lần này chính là những cảm nhận ngắn của người tham gia về một hành trình ý nghĩa hoặc một khoảnh khắc, cột mốc giá trị trong cuộc sống của mình. Chẳng hạn như khoảnh khắc được thăng chức cao, hành trình chinh phục thành công hay cột mốc quan trọng trong đời chính là làm Mẹ,…

Sau 2 tuần phát động, BTC đã nhận được nhiều bài dự thi với những thông điệp truyền cảm hứng.

Giới trẻ Hà Nội cũng hào hứng tham gia cuộc thi ảnh của PEDRO

Tham gia cuộc thi ảnh của PEDRO, MC trẻ Hà Đan cảm ơn 10 năm của mình

Bạn đọc có thể tiếp tục tham gia cuộc thi này để có cơ hội nhận được giải thưởng là trọn BST độc quyền kỷ niệm 10 năm PEDRO Tại Việt Nam bằng cách truy cập vào fanpage chính thức của PEDRO Việt Nam: Facebook.com/PEDROSHOES.VN và thực hiện theo hướng dẫn.