BST mới của PEDRO được lòng giới mộ điệu thời trang Việt thế nào?

BST mới của PEDRO được lòng giới mộ điệu thời trang Việt thế nào?

1.147 lượt xem

Nhân kỷ niệm 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, PEDRO đã ưu ái bộ sưu tập độc quyền và số lượng giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang của mảnh đất hình chữ S. Tròn 1 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, BST mới này vẫn chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu thời trang trên cả nước và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt!

“Bắt trend” nhanh nhất chính là Quang Đại. Nam người mẫu ưu ái được PEDRO chọn đồng hành trong chương trình ra mắt BST và là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm BST mới này. Với sự yêu thích của mình dành cho thương hiệu, Quang Đại đã không ngần ngại đăng bài trên facebook cá nhân chia sẻ bí quyết mặc đẹp, trong đó đáng lưu ý nhất chính là lời khuyên fans nên mua giày PEDRO bởi “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp hơn!”. Lời chia sẻ tưởng chừng như “quảng cáo” này lại vô cùng thật tâm và được cộng đồng mạng tin tưởng, hưởng ứng nhiệt tình.

Quang Đại chia sẻ bí kíp mặc đẹp cùng BST mới nhất của PEDRO trong hành trình kỷ niệm 10 năm.

Cùng lời khuyên từ Quang Đại, cũng như chính sức hút không thể cưỡng lại từ các sản phẩm trong BST mới của PEDRO, cộng đồng mạng ngay lập tức “săn lùng” những sản phẩm “nóng bỏng tay” này để kiến tạo cho mình những phong cách cá nhân đầy tinh tế và độc đáo.Món đồ hot nhất BST chính là đôi giày sneakers phối lưới lạ mắt. Thiết kế couple nên đã được cả “nam thanh nữ tú” yêu thích và săn lùng. Đây là phiên bản nâng cấp trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020.

Anh Thám Tử Vinh Trần và hot youtuber My Nguyễn khoe BST mới từ PEDRO

Người mẫu Quỳnh Anh và Phương Nam thời thượng với giày đôi và túi trong BST 10 năm PEDRO tại Việt Nam.

Một item khác cũng được săn lùng không kém trong mùa thu này chính là chiếc túi “múi cau” của PEDRO. Chiếc túi nhỏ với sọc trắng vàng lạ mắt mặc dù không phải là một món đồ ứng dụng hàng ngày nhưng lại ghi điểm tuyệt đối bởi yếu tố thời trang độc lạ của mình. Chính bởi lẽ đó, không ít quý cô đã phải tậu ngay khi chiếc túi này lên kệ.

Chiếc túi “múi cau” trở thanh chiếc túi được khoe nhiều nhất trên mạng xã hội trong 4 tuần qua

Các món đồ còn lại trong BST như túi xách nữ có khoá cách điệu, túi đeo chéo nam, ba lô nam, giày cao gót nữ và dép nam cũng không kém cạnh khi được cộng đồng mạng “khoe đều đặn” trên facebook cá nhân và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, PEDRO đã liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến con số 19, đặt chân đến 7 thành phố, bán ra hơn 1 triệu sản phẩm và có cho mình hơn 3000 PEDRO-Holics – những khách hàng thân thiết thường xuyên quay lại mua sắm sản phẩm của nhãn hàng này. Hành trình 10 năm của nhãn giày dép và phụ kiện nổi tiếng thế giới đã được tạo nên bởi sự đồng hành và tin dùng của quý khách hàng. Bởi vậy, mỗi bộ sưu tập mới của nhãn hàng này đều chiếm trọn spotlight của giới mộ điệu thời trang tại thời điểm nó ra mắt bởi sự sáng tạo trong thiết kế, chất lượng trong chất liệu và hợp lý trong giá cả!

Sau tròn 1 tháng ra mắt, BST độc quyền của PEDRO tại Việt Nam vẫn được giới trẻ khoe đều đặn trên facebook, hứa hẹn “còn lâu mới hạ nhiệt!”

Khách hàng và các tín đồ thời trang hãy theo dõi ngay các kênh truyền thông chính thức của PEDRO để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi khủng trong mùa lễ hội cuối năm nhé:

Website chính thức: www.pedroshoes.com

Trang thương mại điện tử: https://www.maisononline.vn/pages/pedro-viet-nam

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram chính thức: https://instagram.com/pedroshoes_vietnam