Nhiều bất ngờ trước thềm Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt 2021

Nhiều bất ngờ trước thềm Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt 2021

1.050 lượt xem

Chương trình Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 10/01/2021 tại Nhà hát lớn TP.HCM với sự góp mặt của Danh ca Quang Lê, NTK Mai Phương Trang, Á hậu Trang Thiên Kim, Hoa hậu Đặng Quỳnh Như cùng nhiều ca sĩ và người đẹp nổi tiếng khác.

Đêm Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt 2021 được tổ chức nhằm vinh danh tất cả những Nữ doanh nhân đang hoạt động kinh doanh trong các ngành tiêu biểu như thời trang, thẩm mỹ, mỹ phẩm. Các danh hiệu được tôn vinh trong đêm Gala: Nữ hoàng Thương hiệu ngành Thời trang, Nữ hoàng Thương hiệu ngành Mỹ phẩm, Nữ hoàng Thương hiệu ngành Thẩm mỹ, Nữ hoàng Thương hiệu Doanh nhân Việt Nam.

Dàn người đẹp tài năng góp mặt tại sự kiện

Chương trình quy tụ dàn ca sĩ và người đẹp nổi tiếng như: Danh Ca Quang lê , NTK Mai Phương Trang , Ca sĩ Việt Quang , Ca Sĩ Tấn Phương , Hoa Hậu Quách Hiền Lương , Á Hậu Trang Thiên Kim , Á Hậu Nguyễn Lương Huyền , Nữ Hoàng Võ Diệu Thảo , Á Khôi Đoàn Thị Kim Phượng, Á khôi Trang Thúy Quyên,…Hứa hẹn sẽ mang những màn trình diễn nổi bật tại Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt 2021.

Danh ca Quang Lê xuất hiện trong đêm Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Doanh nhân Việt Nam năm 2021

Ban tổ chức cho biết sẽ trích toàn bộ số tiền bán vé dùng gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em mồ côi nhân dịp xuân 2021. Đêm Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt 2021 dự kiến sẽ được phát sóng trực tuyến tại kênh VTV8 và livestream trực tiếp bởi các kênh truyền hình khác.

NTK Mai Phương Trang – Trưởng ban tổ chức Chương trình Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Doanh nhân Việt Nam năm 2021

Chương trình Gala tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt năm 2021 được sắp xếp tổ chức bởi người đẹp đa tài NTK Mai Phương Trang. Được biết, NTK Mai Phương Trang là người đứng sau hàng loạt những thành công vang dội của các sự kiện tôn vinh nhan sắc và tài năng của phái đẹp. Tin rằng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của chị sẽ mang đến cho quý khán giả một đêm Gala ấn tượng, đặc sắc và ý nghĩa.