Kyo York mặc áo dài quảng bá du lịch Việt

Kyo York mặc áo dài quảng bá du lịch Việt

1.023 lượt xem

Ca sĩ Kyo York vừa thực hiện bộ ảnh áo dài tại các công trình kiến trúc tiêu biểu ở trung tâm Tp Hồ Chí Minh như: Nhà hát, Bưu điện, Nhà thờ Đức Bà, đền Hùng, những khách sạn lâu đời… những điểm tham quan chính,  hưởng ứng chiến dịch “TP.HCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” do sở Du lịch thành phố phát động nhằm kêu gọi thu hút người dân du lịch nội địa, điểm đến trong nước khi tình hình dịch bệnh “đóng băng” ngành du lịch trọng điểm khiến khó khăn cho nền kinh tế nhiều quốc gia.

Có thể nói Kyo York  là một nam nghệ sĩ ngoại quốc đã sở hữu nhiều áo dài nhất Việt Nam, anh đã chọn cho mình trang phục áo dài từ những ngày đầu tiên đứng trên sân khấu chuyên nghiệp, năm nay anh tiếp tục được mời vào vai trò đại sứ áo dài trong Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh lần thứ 3 liên tiếp nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của chiếc áo dài Việt nam trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế, hướng đến ý nghĩa tà áo dài là di sản Việt Nam.

Trong bộ ảnh lần này anh đã kết hợp thiết kế của hai nhà thiết kế mà anh thường tin chọn gửi gắm để thiết kế những mẫu áo dài độc đáo trong những sự kiện đặc biệt.

Áo dài với hoạ tiết thêu rồng của NTK Thuận Việt được đặt trong bối cảnh đền Hùng khéo léo tôn vinh giá trị tà áo dài và công trình kiến trúc cổ tiêu biểu của Sài Gòn.

Các thiết kế của NTK Vũ Việt Hà lấy ý tưởng từ “Nước” hoạ tiết, cắt cúp nhiều lớp, tạo sự uyển chuyển sang trọng và hiện đại nhưng không kém phần lịch lãm  từ những chất liệu như thổ cẩm, tơ tằm… quý giá.

Lễ hội áo dài năm nay với chủ đề “Tôi yêu áo dài Việt Nam” là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “TP.HCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” nhằm quảng bá điểm đến TP Hồ Chí Minh và tái khởi động hoạt động của ngành du lịch thành phố.

Ngoài Lễ hội áo dài, Kyo York cũng tích cực tham gia các hoạt động của chiến dịch Tp Hồ Chí Minh xin chào. Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy may mắn khi quyết định chọn sống ở Thành phố này sau khi kết thúc hoạt động tình nguyện ở Hậu Giang. Khi đó, anh bị thu hút bởi sự năng động của thành phố này nhưng giờ đây với anh, nơi đây không đơn thuần là nơi dừng chân mà là một nơi để trở về sau những chuyến đi xa.

Hình ảnh: Phạm Phạm – Zee Nguyễn