Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lịch lãm tham dự sự kiện đầu năm

Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lịch lãm tham dự sự kiện đầu năm

1.161 lượt xem

Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lịch lãm trong trong bộ veston bất ngờ xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện thời trang của Remizio. Có thể nói đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nam ca sĩ sau thời gian ở ẩn.

Ca sĩ Quang Vinh không chỉ được biết đến với giọng hát ngọt ngào, ấm áp từng là thần tượng một thời của giới trẻ, mà Quang Vinh còn sở hữu gu thời trang tinh tế và vô cùng lịch lãm.Vừa xuất hiện chàng hoàng tử sơn ca Quang Vinh đã khiến công chúng chú ý bởi sự chỉnh chu và lịch thiệp khi anh chọn tông vest đen – trắng, với chất liệu nhung sang trọng  điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc nơ ở phần cổ áo, làm tôn lên vẻ lịch lãm cho nam ca sĩ.

Quang Vinh chia sẻ anh thường chuộng những màu trung tính, gam màu giúp tôn lên vẻ nam tính và cuốn hút cho người mặc. Thời trang của Quang Vinh rất đa dạng, anh ít khi gò bó bản thân vào một phong cách nào nhất định. Với Quang Vinh, thời trang là phải hợp với không gian và hoàn cảnh xuất hiện.

Ca sĩ Quang Vinh và Hot tiktoker Việt Mỹ

Gần đây, công chúng vô cùng bất ngờ khi chàng ca sĩ điển trai  này quyết định đánh dấu sự “tái xuất” của mình bằng một Mv “khủng” sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc,  anh cho biết: “Tôi nghĩ người hâm mộ đã chờ đợi mình đủ lâu. Vì vậy, dù năm nay nhiều khó khăn, tôi vẫn đầu tư lớn cho MV này để đánh đấu sự trở lại. Ngoài ra, tôi cũng muốn truyền cảm hứng sống tích cực, hy vọng mang lại niềm vui cho những người vẫn còn yêu thích mình”.

Photo:
Hải Diễm
Katsu Team