Võ Hoàng Yến, Nam Em rạng rỡ chúc mừng nghệ sĩ LGBT Hà Kiều Anh ra mắt webdrama

Võ Hoàng Yến, Nam Em rạng rỡ chúc mừng nghệ sĩ LGBT Hà Kiều Anh ra mắt webdrama

1.228 lượt xem

Chiều ngày 25/1, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa khôi Nam Em cùng hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác đã có mặt chúc mừng nghệ sĩ LGBT Hà Kiều ra mắt webdrama Đổi mặt thay tên tại TPHCM.

Vừa kết thúc vai trò giám khảo sau hành trình dài của Đại sứ Hoàn mỹ 2020, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp lục với lịch làm việc dày đặc. Dù bận rộn nhưng siêu mẫu sinh năm 1988 cũng dành thời gian đến ủng hộ người chị – nghệ sĩ Hà Kiều Anh. Cô ăn vận đơn giản với bộ cánh màu đen sang trọng tham gia sự kiện.

Nữ doanh nhân – nghệ sĩ Hà Kiều Anh cùng siêu mẫu Hoàng Yến và hoa khôi Nam Em

Cùng với sự xuất hiện của siêu mẫu đình đám Võ Hoàng Yến, Hoa khôi Nam Em cũng có mặt tại buổi ra mắt phim với bộ váy ngắn khoe đôi chân thon thả. Người đẹp dành nhiều lời khen ngợi cho nghệ sĩ Hà Kiều Anh về sự mạnh mẽ trong cuộc sống. Cô cho biết bản thân mình là một người con gái nhưng chưa làm được những điều mà các chị trong cộng đồng LGBT dám thể hiện trong cuộc sống cũng như các hoạt động nghệ thuật.

Võ Hoàng Yến và Nam Em

Võ Hoàng Yến

Nam Em

Bên cạnh đó, sự có mặt của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng làm cho không khí buổi ra mắt phim thêm phần long trọng. Á hậu Việt Nam 1994 cho rằng, chị rất khâm phục Hà Kiều Anh nói riêng cũng như các diễn viên thuộc cộng đồng LGBT nói chung. Trong nhiều năm qua chị cũng từng cộng tác với nhiều diễn viên tài năng như Su Su – Trần Gia Huy… Qua những lần làm việc chung, Trịnh Kim Chi cảm thấy các bạn vô cùng tài năng với nét diễn ấn tượng và đầy sáng tạo trong nghệ thuật. Cũng trong sự kiện chiều nay, các nghệ sĩ như diễn viên Trương Thanh Long, ca sĩ Ti Ti, diễn viên Su Su, ngọc nữ lô tô Tâm Thảo, diễn viên Thanh Nhí, ca sĩ Nguyễn Hoàng Thức… cũng có mặt đến chúc mừng đồng nghiệp của mình.

Nghệ sĩ Hà Kiều Anh và đạo diễn Trần Nam Duy

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật ở các đoàn lô tô để chăm lo cho những cụ già neo đơn và con nuôi của mình, người đẹp thuộc cộng đồng LGBT Hà Kiều Anh thực hiện dự án phim webdrama mang tên Đổi mặt thay tên với sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng.

Bộ phim webdrama Đổi mặt thay tên gồm 5 tập và tập 1 ra mắt khán giả vào lúc 19:00 ngày 25/1 trên kênh Youtube Ha Kieu Anh.

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

Nghệ sĩ Hà Kiều Anh cùng diễn viên Susu và ca sĩ Hoàng Thức

Ngọc nữ lô tô Tâm Thảo đến chúc mừng nghệ sĩ Hà Kiều Anh

MC Quang Bảo cùng diễn viên Thanh Nhí và nghệ sĩ Hà Kiều Anh