PEDRO cùng Khả Ngân mang đến xu hướng mới trong dịp chào đón Tết Nguyên Đán 2021

PEDRO cùng Khả Ngân mang đến xu hướng mới trong dịp chào đón Tết Nguyên Đán 2021

962 lượt xem

Những ngày cuối năm bận rộn, một ngày vừa đi làm, vừa tranh thủ gặp gỡ bạn bè, đối tác… sẽ rất khó để chúng ta có thời gian thay đổi trang phục. Hiểu được điều đó, Khả Ngân đã bật mí với fans bí quyết để khiến bản thân trông mới lạ và nổi bật ở các cuộc hẹn khác nhau trong ngày bằng việc thay đổi giày và túi xách đến từ thương hiệu PEDRO.

Theo đó, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” đã chia sẻ lên trang cá nhân mình những hình ảnh đời thường về các hoạt động trong một ngày bận rộn của cô.

Khởi đầu năm mới, PEDRO đã cho ra mắt bộ sưu tập SPRING/SUMMER 2021 với chủ đề “Slowing Down”. Qua đó, PEDRO mong muốn được cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với những người yêu thương. Trong bộ sưu tập lần này, các đặc điểm nổi bật của mùa tết Tân Sửu 2021 đã được các nhà thiết kế của PEDRO lồng ghép tài tình vào trong từng sản phẩm. Cũng vì thế, các phụ kiện trong bộ sưu tập chính xác là lựa chọn tuyệt vời cho mùa lễ hội năm nay. Và Khả Ngân cũng không ngoại lệ. Cô nàng diễn viên tài năng với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng đã chọn PEDRO là người bạn đồng hành cho các buổi tiệc sum vầy đầu năm.

Khả Ngân bắt đầu buổi sang bằng một ly cà phê sữa trên tay và một chiếc túi hộp họa tiết bò sữa cực đáng yêu. Nhấp một ngụm cà phê và cùng tận hưởng không khí mát mẻ của giai đoạn giao mùa cùng Khả Ngân nhé!

Dịu dàng cùng chiếc túi với những họa tiết “mùa xuân” độc đáo, Khả Ngân cho dù gặp đối tác cũng cần phải thật tươi tắn. Chính vì thế, nàng chọn cho minh cả vườn hoa của PEDRO để luôn nổi bật và tự tin.

Nét cổ điển và đương đại được kết hợp hoàn hảo, nâng tầm phong cách tinh tế, sang trọng. Brunch Bag – Chiếc túi nối tiếp chương mở đầu mùa Spring/Summer 2021. Nguồn cảm hứng đặc biệt của chiếc bánh đến từ nước Áo: Croissant đã thổi hồn hơi thở thiết kế hiện đại vào phom dáng túi, nâng tầm phong cách thời trang khác biệt và cuốn hút trong từng set đồ.

Khả Ngân diện chiếc túi Croissant thu hút mọi ánh nhìn trong một buổi trà chiều cùng bạn bè. Thiết kế tinh tế giúp bộ outfit của Khả Ngân trở nên xu hướng và bắt mắt hơn hẳn.

Khám phá phong cách nữ tính, sang trọng với thiết kế túi “best seller” đến từ PEDRO. Bất mí nhỏ, chiếc túi này chính là item không thể thiếu trong các outffit của cô nàng vì tính ứng dụng và thời thượng, có thể sử dụng với bất kì set đồ nào đều vô cùng phù hợp.

Lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, PEDRO chọn lựa những mẫu thiết kế với bảng màu sáng trải dài từ sắc trắng, đen, đỏ, nâu và xanh lá – những gam màu dành riêng cho mùa lễ hội lớn năm nay.

Tham dự một buổi tiệc cùng Khả Ngân và chiếc túi PEDRO nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế buộc quai tạo điểm nhấn và gam màu xanh nổi bật giúp Ngân luôn là tâm điểm trong bữa tiệc tối cùng hội bạn cạ cứng.

Chúng ta của hiện tại, các tín đồ thời trang dành cả thanh xuân để tìm kiếm một chiếc túi phù hợp cho riêng mình. Còn PEDRO dành cả tâm huyết để sáng tạo trong thiết kế, chất lượng trong chất liệu và hợp lý trong giá cả!

Bộ sưu tập mới đã được ra mắt và mở bán tại tất cả cửa hàng PEDRO trên toàn quốc. Khách hàng và các tín đồ thời trang hãy theo dõi ngay các kênh truyền thông chính thức của PEDRO để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi khủng trong mùa lễ hội này nhé:

Website chính thức: www.pedroshoes.com

Trang thương mại điện tử: https://www.maisononline.vn/pages/pedro-viet-nam

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram chính thức: https://instagram.com/pedroshoes_vietnam