5 chương trình đặc biệt dịp Tết Tân Sửu 2021

5 chương trình đặc biệt dịp Tết Tân Sửu 2021

1.217 lượt xem

Không kém cạnh các dịp Tết Nguyên Đán các năm trước, thị trường giải trí Việt nhộn nhịp với nhiều chương trình Tết đặc sắc, được đầu tư lớn từ các nghệ sĩ nổi tiếng, các đơn vị sản xuất  hàng đầu trong nước.

Nổi bật trong số đó, phải kể đến các chương trình ca múa nhạc như Sắc xuân hy vọng, Tết Tân Thời, chương trình ẩm thực du lịch Muốn ăn phải lăn vào Tết (của nghệ sĩ Trường Giang), series hài Bóng Tết Hương Nam 2 và bộ phim cổ phong nổi tiếng Phượng Khấu.

Sắc xuân hy vọng

Sân khấu Sắc xuân hy vọng 2021 là nơi quy tụ những màn trình diễn ca nhạc và hài kịch đậm sắc xuân Việt.  Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc sôi động lẫn trữ tình đến từ các giọng ca trứ danh như Giang Hồng Ngọc, các giọng ca trẻ đầy nội lực như Trung Quân idol, Quốc Thiên, Roy– Thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch nổi tiếng châu Á – Z- Boys, Tăng Phúc, Hồ Trung Dũng. Các nữ ca sĩ Quỳnh Trang, Phương Anh, Phương Ý, Hồng Gấm sẽ đưa khán giả đến với những bản nhạc bolero sâu lắng khó quên.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài Việt như Trung Dân, Anh Đức, Hoàng Mèo, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Đình Toàn, Puka, Minh Dự, Anh Tú, Lê Lộc, Phương Lan, Hữu Đằng, Lê Khánh, Đình Toàn, La Thành sẽ mang đến những tiết mục hài kịch tràn ngập niềm vui và đầy ý nghĩa.

Các tiết mục trong chương trình Sắc xuân hy vọng sẽ được chiếu trên ứng dụng POPS, từ ngày 05.02.2021. Độc giả có thể đón xem tại ứng dụng POPS: https://popsapp.onelink.me/PAKN/SXHV01

Tết tân thời

Chương trình Tết Tân Thời gồm các phần: Tết xưa, Tết nay, Chiều cuối năm và Chúc Tết mọi nhà, mang đến cho khán giả những tiết mục ca nhạc và hài kịch, hoài niệm về Tết xưa và gửi gắm những ước vọng cho năm mới 2021

Chương trình có sự góp mặt nhiều tên tuổi “gạo cội” và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như Minh Tuyết, Trúc Nhân, Bảo Anh, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, B Ray, Wowy, Jolipoli, Phương Anh, Phương Ý,  Lăng LD, Nguyễn Khoa, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls).

Một trong những tiết mục hấp dẫn nhất chương trình  là vở hài kịch Tết Tân Thời của  NSUT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Duy Khánh, Lê Lộc, Su Su, Ma ran đô. Bằng câu chuyện hài hước và tinh tế, các nghệ sĩ đã truyền tải đến các phụ huynh cách nhìn “tân thời” hơn cho con cái.

Độc giả có thể xem lại chương trình tại: https://youtu.be/PE-rY0Q6scs

Muốn ăn phải lăn vào Tết

Đây là phiên bản đặc biệt của chương trình ẩm thực “hot nhất” hiện nay Muốn ăn phải lăn vào bếp của nghệ sĩ Trường Giang. Mỗi tập sẽ tái hiện nét đặc trưng Tết qua các món ăn, những tiết mục “cây nhà lá vườn”, phục vụ bà con thân thương.

Chương trình đặc biệt bao gồm 6 tập, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám  Ricky Star, Khả Như, Diễm My 9x, Đức Phúc, Ái Phương, HH Khánh Vân , Puka, Nhóm Lộ Lộ, Minh Tú, Anh Tú, Đạt G, Lê Dương Bảo Lâm, Gia Linh, Minh Triệu, Trương Thế Vinh, Thùy Chi, Á Hậu Kim Duyên…

Muốn ăn phải lăn vào Tết được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Trường Giang vào lúc 20g Chủ nhật hàng tuần từ ngày 07.02.2021. Độc giả có thể xem tại: bit.ly/MAPLVBTet

Bóng Tết Hương Nam 2

Sau thành công của Bóng Tết Hương Nam, Su Su – trưởng đoàn Lô Tô Hương Nam – đã tiếp tục cho ra mắt Bóng tết Hương Nam 2 vào dịp Tết Tân Sửu này. Bóng Tết Hương Nam 2 quy tụ những gương mặt “làm mưa làm gió” trong năm 2021 vừa qua như Võ Đăng Khoa, Hà Kiều Anh, Diva Cát Thy, Cô Minh Hiếu, Veddet Vũ Thu Phương, Trần Đức Bo, Nguyễn Hồng Sơn cùng nhiều diễn viên khác.

Khán giả sẽ cùng trải qua những cung bậc cảm xúc từ cười thả ga cho đến trầm lắng với những câu chuyện đời sống của đoàn lô tô Hương Nam. Mỗi nhân vật sẽ đem đến những câu chuyện có thật về chính mảnh đời đầy nỗi niềm của mình.

Tập 1 Bóng tết Hương Nam 2 đã ra mắt vào ngày 03.02.2021.Khán giả có thể đón xem các tập tiếp theo trên kênh YouTube GiaHuySusu Official tại: http://bit.ly/Bongtethuongnam2

Phượng khấu

Cuối năm 2020, trang NME đã tổng hợp lại những bộ phim live-action, phim dài tập, chương trình…đáng xem nhất năm 2020 ở khu vực Đông – Đông Nam Á và cái tên Phượng Khấu vinh dự xuất hiện trong Top 10 cùng các tác phẩm nổi tiếng của nước bạn.

Bộ phim đã chiếm trọn tình cảm của khán giả  khi đưa tác phẩm chính sử thuần Việt này tiếp cận tối đa và đặc biệt là các bạn trẻ yêu văn hóa cổ phong. Phượng Khấu sẽ chính thức được tái phát hành trên YouTube, như một món quà ekip dành để tri ân nhưng ai quan tâm cho bộ phim suốt hơn một năm qua.

Tập 1 phiên bản tái phát hành của Phượng Khấu sẽ được ra mắt vào lúc 20:00h ngày 13/02 (Mùng 2 Tết) và các tập kế tiếp sẽ lần lượt được gửi đến khán giả vào 20:00h thứ Năm và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh Phuong Khau O.S: http://bit.ly/3tox2Nh