Đôi tình nhân mưu mô của Vòng xoáy định mệnh phá thai, âm mưu chiếm đoạt tài sản

Đôi tình nhân mưu mô của Vòng xoáy định mệnh phá thai, âm mưu chiếm đoạt tài sản

1.033 lượt xem

Vòng xoáy định mệnh tiếp tục mang đến khán giả những tình tiết gây phẫn nộ khi Preeta vẫn không tin bản thân bị hôn phu phản bội. Tuy nhiên, phát hiện Sherlyn lừa dối cả gia tộc Luthra khiến cô dần thay đổi suy nghĩ và dần tin vào những gì Karan nói.

Biết rõ Preeta vốn là cô gái thánh thiện, ngây thơ lại rất dễ tin người nên Karan cố gắng giải thích cho cô hiểu rõ bản chất của Prithvi là một kẻ xấu xa, luôn tìm cách lừa dối cô. Nhưng dù anh có thuyết phục đến mấy, cô vẫn lên tiếng bênh vực cho vị hôn phu tương lai của mình.

Thậm chí đích thân ngôi sao bóng chày đã nhìn thấy tên Prithvi và chị dâu tương lai của mình thân mật nhau trong xe riêng, nhưng Preeta vẫn một mực biện hộ cho hành vi bất thường của chồng sắp cưới. Cuối cùng Karan không thể làm gì được ngoài việc nhìn Prithvi thuận lợi làm lễ đính hôn cùng Preeta.

Trong khi đó, Sherlyn hả hê vì đã buộc Tapsi – tình địch của mình thay đổi lời khai để bảo vệ tình nhân Prithvi. Nhưng Tapsi cũng không đơn giản, cô liên tục tống tiền và đe dọa sẽ nói toàn bộ sự thật cho Karan. Lo sợ kế hoạch đã thành công một nửa của mình bị phá hỏng, Prithvi quyết định thuê giang hồ “giáo huấn” người yêu cũ. Tuy nhiên, cục diện nằm ngoài dự tính của tên giang hồ đầu xỏ được Prithvi thuê, Tapsi đã tắt thở khi rơi từ đầu xe tải xuống đất.

Em gái của Preeta là Shrishti đã vô tình chứng kiến toàn bộ cảnh tượng rùng rợn đó. Vì vậy, ngược lại với chị gái, Shrishti không chỉ tin vào lời “thần tượng” Karan mà còn hứa sẽ cùng anh hợp tác hạ gục hai kẻ xảo quyệt kia.

Cuối cùng họ quyết định liều lĩnh đột nhập nhà Sherlyn để tìm bằng chứng. Họ phát hiện ra cuốn nhật ký của Sherlyn và tin rằng đây sẽ là chứng cứ chứa toàn bộ bí mật ngoại tình của cô ta với Prithvi. Karan gấp rút thuê người mở khóa quyển sổ ấy và háo hức gọi điện yêu cầu Preeta  nhanh chóng có mặt để chứng kiến giây phút đáng nhớ này.

Ngay lúc đó, Preeta đang ở bệnh viện và vô tình nhìn thấy tên Sherlyn trong lịch đăng ký khám tại khoa phụ sản. Dò hỏi vài người quen, cô chắc chắn rằng Sherlyn đang mang thai. Điều này đồng nghĩa với việc cả gia tộc Luthra đều bị cô ta lừa dối.

Ôm nỗi ấm ức trong lòng, Preeta vội vàng đến chỗ Karan để báo hung tin. Trái với sự kỳ vọng của họ, cuốn nhật ký của Sherlyn đã bị Prithvi đánh tráo từ trước. Khi Karan và Preeta còn đang loay hoay tìm hiểu nguyên nhân sự việc thì đôi gian tình kia đã âm thầm đưa nhau đến bệnh viện  yêu cầu bác sĩ phá bỏ cái thai.

Nhưng sự việc lại không thể diễn ra theo dự định khi bác sĩ bất ngờ thông báo đã quá muộn để  phá bỏ cái thai, bởi nó có thể khiến Sherlyn phải đánh đổi tính mạng. Lần này, đôi gian tình ấy phải chăng đã không còn cơ hội trở mình?  Tất cả sẽ có trong những tập phim mới nhất của Vòng xoáy định mệnh trong tháng 2.

Vòng xoáy định mệnh là bộ phim tâm lý xã hội Ấn Độ do nhà sản xuất nổi tiếng Ekta Kapoor chỉ đạo sản xuất. Đây là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần ra mắt, luôn nằm trong top những phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao ngất ngưỡng tại Ấn Độ và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước.

Phim Vòng xoáy định mệnh với sự góp mặt của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng Ấn Độ như: Shraddha Arya, Dheeraj Dhoopar, Abhishek Kapur, Manit Joura, Anjum Fakih, Ruhi Chaturvedi… hứa hẹn sẽ mang đến đến người xem câu chuyện hấp dẫn, gây cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Vòng xoáy định mệnh được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.