Nguyễn Thị Oanh Yến: “Việc làm từ thiện đối với Yến nó cũng như một phần trong cuộc sống vậy”.

Nguyễn Thị Oanh Yến: “Việc làm từ thiện đối với Yến nó cũng như một phần trong cuộc sống vậy”.

1.382 lượt xem

Không Còn quá xa lạ trong giới kinh doanh tại sài thành, doanh nhân trẻ 9x Nguyễn Thị Oanh Yến ngoài tài năng, xinh đẹp thì chị được biết đến là một nhà hảo tâm với tấm lòng vàng, luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng như đóng góp khá nhiều trong đợt lũ miền trung vừa qua

Năm vừa qua, doanh nhân Nguyễn Thị Oanh Yến CEO công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại tổng hợp Yến Yến mặc dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh, sản xuất, nhưng với tấm lòng nhân ái cùng với phương chăm sống “Lá lành đùm lá rách”. Doanh nhân Oanh Yến đã dành nhiều thời gian cho việc thiện nguyện lẫn công sức và nhiều vật chất, được biết ngoài kinh doanh giỏi thì cô cũng tham gia vào công tác giúp đỡ bà con đồng bào miền trung vào đợt lũ cao đỉnh điểm vừa qua. Chia sẻ những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực, điều kiện vươn lên trong cuộc sống, xây dựng một tương lai tốt đẹp.

Nguyễn Thị Oanh Yến (1991) sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chị sở hữu vẻ đẹp sang trọng đúng với nét của một doanh nhân, tinh tế trong suy nghĩ, chị được ví như là một người đẹp tài giỏi trong giới kinh doanh. Là một nữ doanh nhân với đủ cả sắc, tâm tài, Nguyễn Thị Oanh Yến trở thành một mẫu người, một hình ảnh mà nhiều chị em phụ nữ hiện đại mong muốn hướng tới và đạt được.

Được biết, những hoạt động từ thiện của chị Yến xuất phát từ việc cô đã trải qua tuổi thơ với nhiều khó khăn, vất vả, nên chị tự nhủ bản thân phải chăm chỉ học tập để sau này có thể xây dựng cuộc sống tốt đẹp và làm nhiều việc tốt, giúp ích cho mọi người, nhất là những người kém may mắn trong cuộc sống.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Việc làm từ thiện đối với Yến nó cũng như một phần trong cuộc sống vậy, Yến hy vọng mình có thể đóng góp một phần nào chia sẻ đến các hoàn cảnh khó khăn chia sẻ được gì thì mình chia sẻ. Yến đồng cảm với các hoàn cảnh kém may mắn giúp đỡ họ mình cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều, trong việc kinh doanh của mình đầy áp lực”.

Sắp tới ngoài công việc kinh doanh song song đó chị cũng vận động đồng bào, bạn bè giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn.