Doraemon Mùa 9 “đổ bộ” POPS Kids app trên Samsung Smart TV

Doraemon Mùa 9 “đổ bộ” POPS Kids app trên Samsung Smart TV

1.254 lượt xem

Doraemon Mùa 9 đã ra mắt tại ứng dụng POPS Kids trên Samsung Smart TV từ ngày 26/2. Thêm nhiều bảo bối cực xịn của Mèo Ú khiến khán giả nhí thích mê. 

Vốn là bộ phim hoạt hình được yêu thích bậc nhất, Doraemon đã tạo nên một thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Dù trải qua khá nhiều phần và phiên bản khác nhau nhưng “cơn sốt” của chú Méo Ú và những người bạn chưa bao giờ hạ nhiệt trên khắp thế giới. Nối tiếp 8 Mùa thành công trước đó, POPS đã tiếp tục bắt tay với TV Asahi để mua bản quyền và độc quyền phát hành trọn bộ hoạt hình Doraemon Mùa 9 trên nền tảng trực tuyến tại Việt Nam.

Doraemon Mùa 9 sẽ gồm 52 tập, 24 phút/1 tập và được lồng tiếng sinh động. POPS đã bắt đầu ra mắt các tập đầu tiên của Doraemon Mùa 9 tại ứng dụng POPS Kids trên Samsung Smart TV vào ngày 26/2. Series này cũng sẽ sớm được chiếu trên các nền tảng khác của ứng dụng POPS Kids, dự kiến vào cuối tháng 3.

Đến với thế giới của Doraemon Mùa 9, các bạn nhỏ sẽ không chỉ đươc đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu đầy lý thú qua những chuyến du hành xuyên không gian, thời gian, mà còn được cười thả ga với nhiều tình tiết mới, vô cùng hài hước của Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo, Chaien và Dekisugi.

Có khá nhiều điểm mới trong mùa 9 chắc chắn sẽ kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng ở các khán giả nhí, đặc biệt là các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên. Đầu tiên là phần nhạc nền đã được soạn mới. Vẫn giữ nguyên nhịp và phách từ bài hát gốc, phần lời bài hát được viết lại, hòa với những giai điệu và tiết tấu trong trẻo, vui tươi, tạo nên sự hòa hợp với bối cảnh câu chuyện.

Bảo bối của Mèo ú sẽ còn “vi diệu” hơn trước, Doraemon sẽ chiều cậu bạn thân bằng nhiều món bảo bối chưa từng được sử dụng trước đây như Đồ uống biến thân, Kính 3D tạo cảm giác, Thiết bị điều băng tan hay Máy thay đổi vũ trụ… Thế nhưng những món bảo bối siêu phàm ấy lắm lúc cũng sẽ gây ra phiền toái cho chính khổ chủ.

Một sự thật thú vị nữa sẽ xuất hiện tại mùa mới nhất này, đó chính là nhân vật Nobita đã không còn mặc độc nhất chiếc áo thun vàng như ở các mùa trước. Thay vào đó, anh bạn đã được nhà sản xuất phim “ưu ái” thiết kế thêm nhiều bộ cánh mới toanh. Các nhân vật khác trong truyện cũng có nhiều sự thay đổi về trang phục, điều này góp phần khiến cho màu sắc phim thêm sinh động, hấp dẫn thị giác, đồng thời tạo nên sự tự nhiên và logic cho câu chuyện.

Bên cạnh Doraemon mùa 9, các bạn nhỏ còn có thể thưởng thức cả 8 mùa trước của hoạt hình Doraemon và nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn khác như Pokémon, Tom & Jerry, Ben 10, The PowerPuff Girls…hay các chương trình vui học tiên tiến như We learn we play, STEM – Thế giới khoa học trên ứng dụng POPS Kids.

Các bạn nhỏ có thể đón xem các tập mới của hoạt hình Doraemon mùa 9 và nhiều nội dung hấp dẫn khác trên ứng dụng POPS Kids trên Samsung Smart TV.

Tải ứng dụng POPS Kids để dễ dàng thưởng thức nhiều nội dung thú vị khác tại đây: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKIDS