Muốn ăn phải lăn vào bếp Mùa 3: Trường Giang cùng Chi Dân hóa thầy trò Đường Tăng băng rừng vượt suối

Muốn ăn phải lăn vào bếp Mùa 3: Trường Giang cùng Chi Dân hóa thầy trò Đường Tăng băng rừng vượt suối

1.195 lượt xem

Khép lại mùa 3 Muốn ăn phải lăn vào bếp cùng với khách mời Chi Dân, Trường Giang chỉ biết chia sẻ: “Đây là khách mời ồn ào nhất chương trình!”

Muốn ăn phải lăn vào bếp Mùa 3 đã lên sóng được 20 tập, chiếm giữ vị trí ổn định trên YouTube top trending với hàng triệu lượt xem mỗi tập. Giọng ca 1,2,3,4 Chi Dân kết lại mùa 3 với vô số những thử thách “sóng gió” và éo le nhất, nhưng tất cả không thể làm lu mờ đi “sự mặn mà” và “lầy lội” của anh.

Dưới tay lái “lụa là” của Trường Giang, xe máy điện trèo đèo thì lật, lội suối thì tắt máy. “Cái này cái gì cũng hư, chỉ có cái thắng nó không hư thôi” vì xe không có thắng

Hết phụ Mười Khó đẩy xe lam mất bàn đạp đến vã hết mồ hôi, Chi Dân còn phải lội suối bắt cá… và vô tình gặp đủ “kiếp nạn” cười ra nước mắt. Dù bị “hành” tơi tả nhưng anh chàng vẫn vô cùng lạc quan, “nhoi” tới độ khiến nam danh hài đất Quảng phải chào thua, còn đặc biệt mời anh 1 năm ăn miễn phí tại nhà hàng mới của Mười khó.

Trường Giang đã có màn đáp đất “hú hồn” sau con dốc cao, khiến hai anh em bầm dập te tua, còn bị kiến lửa cắn

Trên đường đi, xe lam bỗng dưng chết máy, Chi Dân phải hì hụi đẩy xe “xỉu up xỉu down”. Quá mệt mỏi, 2 anh em quyết định đổi qua chạy xe máy điện cho nhanh. Anh ví đây như: “Chiếc xe đạp điên vì hết điện là hai mình điên đó”, nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục. 

Đến rẫy khoai mì, việc đầu tiên anh làm là kiếm cái cây dài với mục đích “hú hồn” là chọc ghẹo đàn bò, Trường Giang chỉ biết “bó tay” với anh. Bên cạnh sự vui tính, Chi Dân còn cực ấm áp khi cùng Trường Giang “mạnh tay” mua mỗi người một tấn khoai mì, để giúp đỡ các nông dân khó khăn. Nhưng anh không quên “quăng miếng”: “Em thấy nông dân khổ em cũng ủng hộ lắm, tại vì em là … Chi Dân mà!”

Chi Dân hóa Tôn Ngộ Không đi thỉnh kinh cùng sư phụ Trường Giang

Chi Dân tích cực chèo bè với tư thế cực “độc”, thuyền và tay chèo tự chế từ xà beng và lốp xe rất bấp bênh, không tài nào chèo được.

Bao nhiêu khó khăn cũng không dập tắt được tinh thần lạc quan “bất diệt” của Chi Dân. Khi đi kiếm con suối, anh giả danh là Tôn Ngộ Không đi “thám thính coi có bảy con yêu tinh nhền nhện không”, khiến Trường Giang chỉ biết than: “Đẹp trai mà đứt dây thần kinh số 3”.

Tưởng không ngon nhưng ai dè ngon không tưởng

Sau một hồi nấu ăn, Chi Dân tiết lộ bí mật động trời, không mặc quần nấu ăn, lừa được đầu bếp Trường Giang một phen giật thót.

Trong lúc đợi khoai mì chín, hai người đàn ông ôn lại tuổi thơ với các trò chơi ném đá, ngụp thở ai lâu hơn, bắn nước

Không chỉ đẹp trai, hài hước, trong chương trình, chàng ca sĩ còn “đốn tim” khán giả với tài nấu ăn xịn sò. Anh xung phong đảm nhận món cá bống kho, tự mình làm nước màu kho cá, chuẩn bị nguyên liệu, cho đến nếm gia vị.

Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 hiện đang phát sóng trên kênh YouTube của nghệ sĩ Trường Giang với nhiều tình huống hài hước giúp khán giả khám phá thêm về ẩm thực các vùng miền.

Xem toàn bộ series Muốn ăn phải lăn vào bếp Mùa 3 tại link: http://bit.ly/MAPLVB