Cười “nắc nẻ” với 3 bộ Anime siêu hài hước trên POPS Anime

Cười “nắc nẻ” với 3 bộ Anime siêu hài hước trên POPS Anime

1.157 lượt xem

Tháng 3 này, các fan Anime lại tiếp tục được “chiêu đãi” với những bộ phim cực hot và hấp dẫn tại kênh YouTube POPS Anime.

Nhắc đến Anime, các fan chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên đình đám như Thám Tử Lừng Danh ConanOne Piece,…. Tháng 3 này, các fan sẽ tiếp tục được thỏa niềm yêu thích với những cái bộ phim cực hot trên POPS Anime.

Naruto

Với các fan yêu hoạt hình, Naruto là một cái tên nổi tiếng và và gắn bó với bao thế hệ khán giả châu Á. Bộ phim kể về Naruto Uzumaki – một chàng ninja trẻ tuổi với tuổi thơ bị dân làng xa lánh nhưng luôn ước mơ ước trở thành Hokage – người lãnh đạo ninja của ngôi làng anh đang sinh sống. Naruto là câu chuyện về hành trình rèn luyện, trưởng thành của Naruto cũng những người bạn như Sasuke, Sakura,…. Họ đã cùng nhau trải qua bao thử thách để có thể đạt được ước mơ của mình.

Khi nhắc đến Naruto, bất cứ ai yêu mến Anime cũng phải công nhận đây là một trong những bộ phim hay nhất trên thế giới. Trong suốt chuyến hành trình của mình, dù hoàn cảnh có khó khăn đến mấy, Naruto vẫn luôn lạc quan và tin vào cuộc sống và mong muốn mang hạnh phúc đến cho mọi người. Bộ phim chính là nguồn cảm hứng cho biết bao bạn trẻ về sự nỗ lực và cố gắng không ngừng để đạt được ước mơ.

Giờ đây, khán giả yêu mến Naruto đã có thể theo dõi trọn bộ ngay trên channel YouTube POPS Anime: http://bit.ly/POPSAnime_NarutoFull

Quân Đoàn Ềch

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ Anime khiến bạn có thể cười “sái quai hàm” thì Quân Đoàn Ếch Xanh (Sergeant Keroro) chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên đình đám tại Nhật Bản, Quân Đoàn Ếch Xanh đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, mang về nhiều giải thưởng lớn từ các liên hoan phim anime Nhật.

Quân Đoàn Ếch Xanh là câu chuyện xoay quanh một nhóm người ngoài hành tinh được dẫn đầu bởi thủ lĩnh Trung đội Sergeant Keroro với âm mưu xâm lược trái đất. Đáng tiếc, kế hoạch xâm lược lúc đầu thất bại, đội quân hành tinh rút về và thất lạc với quân đoàn ếch xanh, Keroro lạc vào nhà của chị em Hinata. Từ đó hàng loạt các tình tiết hài hước diễn ra khi kế hoạch chinh phục trái đất của Keroro bị hoãn vô thời hạn vì sự lười biếng của anh chàng cũng như sự can thiệp của bộ ba chị em Hinata.

Các khán giả có thể theo dõi cuộc sống của Keroro vào 19h hằng ngày ngay tại channel YouTube POPS Anime: http://bit.ly/POPSAnime_Quandoanech

B-Family

Bên cạnh 2 cái tên nặng kí đến từ xứ sở Hoa Anh Đào thì bộ phim hoạt hình B-Family của Hàn Quốc cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút cười thả ga cùng các nhân vật. Được sản xuất vào giữa năm 2020 bởi Studio Double Yubaba, phim hoạt hình B-Family được khán giả khắp Châu Á như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan và Nhật Bản, đón nhận nồng nhiệt. Mang về thành tích kỷ lục khi chỉ sau hơn 6 tháng phát hành, tổng lượt xem đã đạt được 12,9 triệu view, trung bình cho mỗi tập là 1,8 triệu view.

B-Family là câu chuyện kể về cuộc sống hối hả và nhộn nhịp của cặp song sinh da vàng và da trắng Mozilla – nhà phát minh “nửa mùa”, Gurufu – một YouTuber xinh đẹp đang trong giai đoạn căng thẳng với anti-fan và Kong – một “mọt” game chính hiệu. Chuỗi ngày sinh hoạt của các thành viên tại B-House luôn là những ngày đặc biệt với những “sự kiện trên trời dưới đất” không thể nào đoán trước được. Các nhân vật luôn có lý do để bốc đồng và sa vào cuộc chiến của riêng mình, từ đó tạo ra các tình huống éo le, hài hước. Theo dõi cuộc sống đời thường của gia đình siêu nhắng nhít B-Family, người xem không chỉ được cười thả ga, mà còn tìm thấy nhiều câu chuyện ý nghĩa về tình thân, tình bạn.

Đón xem trọn bộ B-Family trên channel YouTube POPS Anime vào lúc 11:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần: http://bit.ly/POPSAnime_Bfamily

Bên cạnh những bộ anime thú vị trên, bạn còn có thể theo dõi những bộ anime đặc sắc nhất mọi thời đại khác trên YouTube POPS Anime như: One Piece, Thám Tử Lừng Danh Conan, Zozo Zomebie, Sailor Moon…