Hoàng Mập, Phạm Văn Mách tranh cãi nảy lửa và cái kết “hú hồn” trong Người Đứng Thẳng

Hoàng Mập, Phạm Văn Mách tranh cãi nảy lửa và cái kết “hú hồn” trong Người Đứng Thẳng

1.188 lượt xem

Người Đứng Thẳng tuần này sẽ vừa mang đến khán giả nhiều bất ngờ và vui nhộn với sự góp mặt đặc biệt của hai diễn viên Hoàng Mập, Mỹ Hạnh cùng lực sĩ Phạm Văn Mách, Song Ngư.

Ngay khi vừa xuất hiện, Dương Thanh Vàng lo lắng cho Chiếc hộp kì bí của Người đứng thẳng không đủ tải trọng để chịu được sức nặng của diễn viên hài Hoàng Mập. Dương Thanh Vàng còn tiết lộ đội đối thủ của Hoàng Mập không những đàn áp về số cân nặng mà còn gây ấn tượng với những giải thưởng quốc tế, không ai khác chính là lực sĩ Phạm Văn Mách. Anh chàng Phạm Văn Mách kết hợp với diễn viên Song Ngư, chọn tên đội là Sửu Nhi, trong khi Hoàng Mập cùng đồng đội Mỹ Hạnh chọn cái tên khá ngộ nghĩnh… Heo Quay.

Sau màn tự giới thiệu đầy hài hước của 4 người chơi, Phạm Văn Mách thể hiện ca khúc Một thời đã xa đầy da diết trong tiếng cổ vũ các khách mời. Hai đội chơi nhanh chóng bước vào cuộc đối đầu đầy gay cấn của Người đứng thẳng.

Vòng đầu tiên của Người đứng thẳng bắt đầu với cuộc chiến trong chiếc hộp kỳ bí cùng Mỹ Hạnh – Song Ngư. Ngay khi kết thúc câu hỏi số 2, Song Ngư và Phạm Văn Mách bất đồng khi chọn đáp án. Song Ngư “mếu máo” vạch trần Phạm Văn Mách một cách ấm ức: “Em đã nói mà anh không nghe em, cuối cùng em lại bị hại như thế này”. Nữ diễn viên liên tục hét toáng khi nhận những “món quà” bất ngờ từ chiếc hộp rơi xuống.

Sau chuỗi đè bẹp vì trả lời sai, Song Ngư không còn nhiều hy vọng chiến thắng, thay vào đó cô tập trung đề phòng những món quà đặc biệt được gửi đến, cầu cứu Phạm Văn Mách trong vô vọng. Đội đối thủ cười không ngớt khi thấy cảnh Song Ngư bị hù dọa, chạy lăn lê từ chiếc hộp ra ngoài sân khấu với gương mặt hốt hoảng. Tuy nhiên, kết thúc vòng đấu 8 câu hỏi, Phạm Văn Mách và Song Ngư lại là đội giành chiến thắng trong vòng thi đầu tiên.

Vòng hai bắt đầu với hai thành viên còn lại của mỗi đội là Phạm Văn Mách và Hoàng Mập. Với loạt câu hỏi về lịch sử văn hóa, Dương Thanh Vàng khẳng định như “cho không” các khách mời vì khá dễ. Sau 2 câu hỏi đầu tiên, Phạm Văn Mách luôn là “người đứng thẳng”,  Hoàng Mập – Song Ngư liên tục cà khịa về chiều cao của nam lực sĩ:  “Dù chiếc hộp có hạ xuống 4 bậc thì anh Mách vẫn đứng thẳng như thường!”.

Với những câu hỏi thử thách “kho tàng” kiến thức đa dạng ở các lĩnh vực, Hoàng Mập bấm chuông trả lời khá dứt khoát mà không bàn câu trả lời với đồng đội Mỹ Hạnh. Riêng câu hỏi về diễn viên Lê Tuấn Anh trong bộ phim Gió qua miền tối sáng, anh chọn đáp án trong vòng 1 nốt nhạc. Hoàng Mập thú nhận biết chính xác câu trả lời bởi đây là bộ phim có anh tham gia. Kết thúc 6 câu hỏi của vòng 2, đội Sửu Nhi tiếp tục chiến thắng với tỷ số 2 – 0. Hoàng Mập ngụy biện: “Do đội kia tên là Sửu Nhi nên đội mình nhường họ chiến thắng cho họ vui!

Vòng cuối, cuộc chiến giữa hai đội càng trở nên căng thẳng hơn khi bước vào vòng thi quyết định. Lần này, Song Ngư cùng Mỹ Hạnh chịu trận bên trong chiếc hộp kì bí qua 6 câu hỏi từ chương trình.

Ngay khi bắt đầu, Hoàng Mập “hại” đồng đội mình bằng những màn bấm chuông giành quyền trả lời trước hiệu lệnh kết thúc của MC. Kế đó là sự xuất sắc của Phạm Văn Mách với những câu trả lời không thể đúng hơn khiến Mỹ Hạnh tiếp tục bị đè liên tiếp 4 nấc. Song Ngư liên tục hưởng lợi bởi sau những câu hỏi, nữ diễn viên vẫn đứng thẳng, chỉ bị hạ một bậc.

Câu hỏi cuối tiếp tục với sự bất cẩn của Hoàng Mập khi trả lời sai đáp án khiến đồng đội Mỹ Hạnh hoàn toàn “biến mất” khỏi chương trình. Đội Sửu Nhi của Phạm Văn Mách – Song ngư chính thức giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số cách biệt 3 – 0. Hoàng Mập trấn an MC Dương Thanh Vàng rằng bản thân có kinh nghiệm chơi gameshow nhiều năm nhưng chưa một lần giành chiến thắng. “Té ngửa” trước lời thú nhận, Dương Thanh Vàng đặt cho Hoàng Mập biệt danh mới “Thánh thua – chơi đâu thua đó”.

Người đứng thẳng tuần sau sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của Dương Thanh Vàng và sự góp mặt của hai đội chơi vui nhộn gồm diễn viên Chenco – ca sĩ Lưu Hiền Trinh với đội của diễn viên Nguyễn Khang – Phạm Yến.

Người đứng thẳng tập 14 được phát sóng vào lúc 19h15 thứ sáu ngày 2/4 trên kênh VTV9.