NSƯT Kim Tử Long mong nghệ sĩ Hoàng Sơn tự hào về con trai khi xem tập mở màn Sao Nối Ngôi

NSƯT Kim Tử Long mong nghệ sĩ Hoàng Sơn tự hào về con trai khi xem tập mở màn Sao Nối Ngôi

1.178 lượt xem

Thủy Tiên – Con gái “Ông hoàng nhạc sến miền Tây” Chế Thanh remix sôi động ca khúc của chatrong khi đó con trai nghệ sĩ hài Hoàng Sơn ngã xuống sân khấu vì bị chuột rút trong tập mở màn Sao Nối Ngôi 2021.

Sao Nối Ngôi 2021 trở lại bằng một sân khấu chào sân rực rỡ, lộng lẫy với chủ đề Lời chào từ Sao Nối Ngôi. Nữ nghệ sĩ từng đoạt Huy chương vàng giải Trần Hữu Trang 2012Huy chương vàng Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Cải lương toàn quốc 2020– Hoài Thanh mở màn hoành tráng với tiết mục Ước mơ Sao Nối Ngôi. Dù mới chỉ là tiết mục chào sân nhưng cô mang đến một tiết mục hoành tráng, chuẩn bị kỹ lưỡng khi thay tận 3 trang phục trên sân khấu, bên cạnh phần trợ diễn của diễn viên múa, nhạc công, bối cảnh… Là một đào thươngnhưng Hoài Thanh không ngại biến hóa sang đào võ, trình diễn hết mình để có thể mang đến cho khán giả một tiết mục hấp dẫn, công phu.

NSND Hồng Vân khen ngợi phần mở màn của Hoài Thanh trình làng loạt vũ đạo khó, dàn dựng tạo cảm xúc lớn cho tất cả khán giả bởi giọng hát đẹp, cao vút. Trước mặt nữ giám khảo là một cô đào hội tụ đủ thanh sắc, chất giọng mạnh mẽ. Giám khảo Kim Tử Long nhận xét “phần nhạc nhanh nên phần múa giáo của Hoài Thanh chưa được chắc, em rút kinh nghiệm sẽ tỏa sáng hơn”.Anh cùng ca sĩ Nguyên Vũ dành tặng cho Hoài Thanh đồng số điểm: 9,5 điểm.

Tiết mục Ước mơ Sao nối ngôi – Hoài Thanh:

Cũng trong đêm thi mở màn, Hoàng Hải- hậu duệ nghệ sĩ hài Hoàng Sơn mang đến tiết mục Tiệm tóc đam mê. Từng bị mọi người chê bai ngoại hình và đứng dưới cái bóng quá lớn của ba mình, song nam diễn viên vẫn nhiệt huyết, đam mê với sân khấu. Trong tiết mục, nhân vật của Hoàng Hải dù rất đam mê nghệ thuật, nhưng phải nén lòng làm người thợ cắt tóc để mưu sinh. Mỗi ngày chứng kiến những người khách đến cắt tóc đều có những đam mê riêng của bản thân, càng hối thúc anh phải trở lại với nghệ thuật. Trong tiết mục, Hoàng Hải còn gây thích thú với với khả năng hát rap vui nhộn qua ca khúc Những thằng ắt ơ(nhạc sĩ Chí Tâm), bên cạnh sự trợ diễn duyên dáng của Tuấn Anh, Di Dương, Năm Chà, Phúc Lâm, vũ đoàn Việt Hải.

Giám khảo Kim Tử Long nhận xét: “Tôi nhìn thấy Hải có một nét diễn tự nhiên, mong rằng anh Hoàng Sơn khi xem sẽ gật đầu, tự hào vì con trai đi đúng hướng”. Hồng Vân khen Hoàng Hải thông minh, mở màn bằng một “bàn tiệc” đầy màu sắc, có thông điệp “sống ở đời phải có đam mê”: “Hoàng Hải đã bộc lộ rõ tư chất đạo diễn, kỹ năng diễn xuất. Anh Hoàng Sơn là vô địch nhưng về tư duy đạo diễn có thể con trai sẽ nhỉnhhơn anh Sơn. Tuy nhiên, Hải phải tiết chế trong diễn xuất, để vai diễn có tính cách ấn tượng hơn”, nữ giám khảo nhận xét.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ đánh giả mảng miếng gây cười của tiết mục còn gượng ép, chưa thiết phục anh nhưng anh thích thông điệp của tiểu phẩm. Nguyên Vũ dành tặng cho Hoàng Hải 9,25 điểm, Kim Tử Longvới 9,5 điểm.

Tiết mục Tiệm tóc đam mê – Hoàng Hải:

Cũng trong đêm thi mở màn, con gái “ông hoàng nhạc sến miền Tây” Chế Thanh là Thủy Tiên trình diễn ca cảnh Yêu em câu hò. Ca khúc mà Chế Thanh sáng tác được con gái anh thể hiện lại với màu sắc âm nhạc mới mẻ, hiện đại hơn. Thủy Tiên mang đến một phần trình diễn sôi động, đầycảm xúc khi từng câu hát đều thể hiện lòng tự hào về quê cha đất tổ. Giám khảo Hồng Vân nhận xét Thủy Tiên có phần run, chưa tự tin ở sân khấu, tuy nhiên nét diễn hồn nhiên, chân thật của Thủy Tiên khiến cô ấn tượng. Thủy Tiên cũng cố gắng luyện tập vũ đạo, ăn khớp với vũ đoàn.

Ca sĩ Nguyên Vũ nhận xét, ca khúc hay nhưng Thủy Tiên chưa thể hiện trọn vẹn cái hồn, lời bài hát trên một giai điệu nhạc dance náo nhiệt. Anh động viên và mong Thủy Tiên sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả những vòng tiếp theo. Tiết mục của con gái Chế Thanh nhận được 9,75 điểmtừ NSƯT Kim Tử Long và 9,5 điểm từca sĩ Nguyên Vũ.

Trong tập mở màn, 6 nghệ sĩ của Sao Nối Ngôi còn gửi đến khán giả tiết mục tốp ca Vui đời nghệ sĩ(sáng tác Văn Phụng). Trong quá tình tập luyện vũ đạo, Hoàng Hải đã bị chuột rút ở bắp chân, anh ngã xuống sân khấu, chân co rút khiến anh rên lên vì đau đớn. Sau khi được đồng nghiệp xoa bóp, xử lý khi bị chuột rút, Hoàng Hải nén cơn đau, tiếp tục đứng dậy tập luyện tiết mục.

Sao Nối Ngôi tập 2, chủ đề Lời chào Sao Nối Ngôi tiếp tục với màn chào sân của ca sĩ Ty Phong, nghệ sĩ Hà Mỹ Anh và diễn viên Bùi Công Danh. Tập 2sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 7/4/2021 trên kênh THVL1.