POPS Comics Bonus Program 2021 khởi động với 1 tỷ đồng: Các tác giả truyện tranh nhanh tay lên nào!

POPS Comics Bonus Program 2021 khởi động với 1 tỷ đồng: Các tác giả truyện tranh nhanh tay lên nào!

1.177 lượt xem

Chương trình do POPS Comics tổ chức từ 1/4 đến 31/12/2021, cơ hội “vàng” cho các tác giả truyện tranh thể hiện tài năng, ra mắt các tác phẩm của mình và đặc biệt là nhận khoản Bonus tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Bạn là một họa sĩ truyện tranh đang muốn theo đuổi đam mê của mình? Hay là một tác giả độc lập đang đăng tải truyện trên các nền tảng truyện tranh quốc tế nhưng vẫn muốn chia sẻ tác phẩm của mình cho độc giả trong nước? Hoặc là một studio trong nước chuyên nghiệp muốn truyện của mình tiếp cận được nhiều độc giả hơn? Vậy còn chờ gì nữa mà không gửi truyện cho POPS, để san sẻ đam mê cùng khoản Bonus trị giá hơn 1 tỷ đồng? Thời gian gửi tác phẩm có hạn, từ 01.04.2021 đến hết 15.12.2021 (2 tuần trước khi kết thúc chương trình) .

Bonus của bạn sẽ tỷ lệ thuận với lượt xem truyện của bạn, đồng nghĩa lượt xem càng cao, Bonus được chia càng “đậm”. Đặc biệt, các tác phẩm nằm trong Top 5 được xem nhiều nhất của tháng, sẽ được Bonus từ 9 đến 32 triệu đồng.

Tham gia như thế nào?

Sau khi gửi truyện về chương trình theo hướng dẫn sau: http://bit.ly/FAQBonus2021. Vượt qua vòng kiểm duyệt của Ban biên tập, các bộ truyện sẽ được đăng tải lên ứng dụng POPS để mọi người cùng thưởng thức. Những truyện đặc sắc có thứ hạng cao sẽ được ưu tiên các vị trí bắt mắt trên mục Comic của ứng dụng POPS (Trên Website và ứng dụng POPS).

Một số tựa truyện tham gia chương trình POPS Comic Bonus 2021

View cao “đỉnh chóp” dễ như trở bàn tay.

Có truyện hay là bạn nắm được 60% cơ hội “hút view” vùn vụt. 40% còn lại sẽ dựa vào độ tiếp cận độc giả. Hãy chăm chỉ chia sẻ truyện của mình trên tất cả các “mặt trận” mà bạn biết. POPS cũng sẽ hỗ trợ quảng bá hết mình cho các tác giả và các tựa truyện. Không chỉ là những bài chia sẻ về truyện trên fanpage POPS Comic, mà còn là những phiên “điểm danh” top 10 truyện POPS Comics Bonus Progam 2021 hot diễn ra thường xuyên.

Sau khi bộ truyện của các tác giả được đăng, các bạn nhớ chia sẻ và quảng bá tác phẩm của mình để tăng lượng view nhiều nhất có thể

 

Trong vòng đua view nhận Bonus, POPS sẽ hỗ trợ quảng bá các tựa truyện “hot” trên mọi mặt trận

Đại diện POPS Comics cho biết, thời gian qua, thị trường Việt Nam đã ghi nhận rất nhiều sản phẩm truyện tranh đạt chất lượng cao cả về ý tưởng lẫn kỹ thuật, được đông đảo độc giả đón nhận. Các tác giả truyện tranh ngày càng đông đảo, ngày càng giỏi hơn, chuyên nghiệp hơn và khát khao sáng tác cũng vô cùng lớn. Sân chơi POPS Comics Bonus Progam 2021 được tạo ra như một động lực để thúc đẩy tinh thần các tác giả trẻ thể hiện tài năng, sáng tạo và tạo thêm thu nhập, góp phần hỗ trợ các bạn kiên trì nuôi dưỡng đam mê của mình.

Các tác giả tham gia POPS Comics Bonus Progam 2021 hãy gửi truyện nhập cuộc càng sớm để nhận Bonus càng nhiều nhé.

Xem chi tiết về thể lệ, hướng dẫn gửi truyện và giải thưởng POPS Comics Bonus Progam 2021 tại: https://popsvn.app.link/e/POPSBonus2021

POPS Comics là “thánh địa” truyện tranh (webtoon) với hàng trăm đầu truyện nổi tiếng đến từ các tác giả hàng đầu Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Bad luck, Anh trai tôi là khủng long, Cánh hoa trôi giữa Hoàng triều, Nhất đại Linh Hậu, Xuyên thành phản diện, Nam đình cốc vi… Gần đây, 2 bộ truyện do POPS Comics sáng tác đã gây tiếng vang lớn là Lạc Trôi –  bộ truyện lấy cảm hứng từ nhân vật trong MV đình đám cùng tên của nghệ sĩ  Sơn Tùng M-TP và Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba – Tác phẩm phóng tác dựa trên hình mẫu đội tuyển eSports SBTC với nhân vật chính là Thầy Giáo Ba.