PEDRO “hạ cánh” Aeon Mall Tân Phú, khai trương cửa hàng thứ 20 tại Việt Nam

PEDRO “hạ cánh” Aeon Mall Tân Phú, khai trương cửa hàng thứ 20 tại Việt Nam

1.508 lượt xem

Thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ quốc tế nổi tiếng thế giới – PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 tại G55, tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.

Cửa hàng PEDRO tại Aeon Mall Tân Phú khai trương đáp ứng nhu cầu mua sắm của ngày càng nhiều hơn nữa khách hàng, không chỉ giới hạn ở các khu vực trung tâm mà đa dạng các vùng dân cư.

Vẫn theo đúng thiết kế và tiêu chuẩn quốc tế của nhãn hàng, cửa hàng PEDRO Aeon Mall Tân Phú sang trọng với tông màu đen chủ đạo và nội thất cao cấp. Cửa hàng có hai dãy riêng biệt dành cho đồ nam và đồ nữ. Ở giữa là một đảo trưng bày, nơi bộ sưu tập mới nhất sẽ được sắp đặt một cách bắt mắt và thuận tiện cho hành trình mua sắm của khách hàng.

Phải nói rằng, bất kể là giày cao gót, giày tây, sneakers; túi xách dạo phố, túi xách tiệc tùng hay túi xách đi làm nơi công sở, bạn sẽ đều có thể tìm thấy tại PEDRO. Ngoài ra, bóp ví, thắt lưng, vớ, sản phẩm chăm sóc giày hay những món phụ kiện khác cũng đều có tại PEDRO. Sản phẩm của PEDRO được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận suốt hơn 10 năm qua vì mẫu mã có sự pha trộn giữa phong cách cổ điển với những xu hướng mới nhất, khiến cho những chiếc túi hay đôi giày của PEDRO vô cùng thời thượng nhưng rất khó và rất lâu mới có thể lỗi mốt.

Chất liệu sản phẩm cao cấp, đặc biệt là giá thành lại vô cùng hợp lý với phần đông khách hàng Việt. Một sản phẩm của PEDRO giao động từ 1 đến 3 triệu tuỳ nhóm hàng.

Hãy cùng PEDRO khám phá những xu hướng thời trang mới nhất cùng những chương trình ưu đãi khủng trong dịp đầu năm nay bằng cách theo dõi ngay các kênh truyền thông chính thức của PEDRO tại đây bạn nhé:

 

Website chính thức: www.pedroshoes.com

Trang thương mại điện tử: https://www.maisononline.vn/pages/pedro-viet-nam

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram chính thức: https://instagram.com/pedroshoes_vietnam