Moving toon Lạc Trôi: Trần Đăng Sơn lên ngôi vương chưa được bao lâu thì lại có biến

Moving toon Lạc Trôi: Trần Đăng Sơn lên ngôi vương chưa được bao lâu thì lại có biến

1.019 lượt xem

Sau khi trả được mối thù năm xưa, Trần Đăng Sơn chính thức trở thành tân đế của nước Đại Việt. Tưởng rằng đây đã là cái kết êm đẹp, thì anh lại “lạc trôi” sang tận thế kỉ 21.

10 tập đầu tiên của bộ moovingtoon Lạc Trôi (định dạng truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh) vừa được lên sóng. Cửu hoàng tử Trần Đăng Sơn đã thẳng tay trừng trị tên phản quốc Trần Khánh và đòi lại công bằng cho phụ mẫu và Lan Nhi. Nay anh đã trở thành vua của một nước, mang đến bình yên cho bá tánh dân làng. Dù đã có tất cả nhưng Trần Đăng Sơn vẫn mang trong mình nỗi u sầu. Hành trình sắp tới của tân vương nước Đại Việt sẽ được bật mí trên ứng dụng giải trí POPS, kênh YouTube POPS Anime và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP.

Sau khi bị trừng trị vì tội tạo phản quốc, Trần Khánh đã tự sát trong ngục tù nhưng Lý Vân Lâm nghi ngờ có người giết hắn để diệt khẩu. Trần Đăng Sơn quyết trị tận gốc những tên âm mưu tạo phản để giữ vững sự bình yên cho đất nước.

Ngày đăng cơ đã đến, đèn trống hội được chuẩn bị linh đình, các quan triều và toàn dân bá tánh cùng chung vui với vị tân vương. Khi lên ngôi vua, Trần Đăng Sơn lấy niên hiệu là Thuận Đức, Việc đầu tiên anh làm là ra lệnh miễn thuế 3 tháng cho người dân và cải tố chính sách kinh tế toàn quốc. Mọi người ai ai cũng tràn ngập trong sự vui mừng, thoát được gánh nặng bấy lâu nay.

Trong cuộc chiến quyền lực, Trần Đăng Sơn đã trải qua nhiều biến cố để có thể giành được ngai vàng nhưng trong lòng anh vẫn đau đáu một nỗi niềm. Dù anh ở đâu hay làm gì, những kỉ niệm với Lan Nhi vẫn cứ hiện lên, rõ mồn một như mới ngày hôm qua. Trần Đăng Sơn đã coi người con gái ấy như người nhà của mình, ưu ái đặt cả bài vị của cô nương trong Điện Phúc Thọ – nơi thờ kín các thành viên gia tộc. Anh phải tạm gác nỗi buồn của mình qua một bên và lo cho đại cuộc của đất nước.

Khi hoàng thượng đi tế bái trời đất, thì không may gặp phải cơn giông bão lớn, cuốn chìm hết mọi thứ. Trần Đăng Sơn cùng Lâm Kiệt và Lý Vân Lâm “lạc trôi” đến tận thế kỉ 21. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cả ba lại bị một bộ phận các bạn trẻ nhận nhầm vì có ngoại hình khá giống với một nghệ sĩ tên Tùng. Vì mọi thứ vẫn còn lạ lẫm, tân đế nước Đại Việt chỉ biết chạy trốn khỏi con người của thời hiện đại.

Đón xem các tập tiếp theo của bộ moovingtoon Lạc Trôi vào mỗi tối thứ 5 hằng tuần trên ứng dụng giải trí POPS, kênh YouTube POPS Anime và kênh YouTube Sơn Tùng M-TP.