Bẫy Ngọt Ngào chính thức trở thành phim có doanh thu cao nhất 2022 với 75 tỷ đồng

Bẫy Ngọt Ngào chính thức trở thành phim có doanh thu cao nhất 2022 với 75 tỷ đồng

988 lượt xem

Kết thúc cuối tuần khởi chiếu thứ 3, bộ phim của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã cán mốc 1 triệu vé và thu về 75 tỷ đồng. Thành tích này giúp Bẫy Ngọt Ngào chính thức trở thành bộ phim có doanh thu và phim có lượt người xem cao nhất 2022 kể từ đầu năm.

Trước đó, sau 12 ngày công chiếu, Bẫy Ngọt Ngào đã thu hút hơn 830,000 khán giả và vượt mốc 63 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 2 kể từ đầu năm 2022.

Bên cạnh đó, Bẫy Ngọt Ngào cũng là bộ phim thứ hai sau Bố Già có doanh thu cuối tuần thứ hai cao hơn cuối tuần đầu tiên – một thành tích hiếm hoi tại phòng vé. Không chỉ làm nóng rạp phim, tác phẩm của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư còn gây bão mạng xã hội khi liên tục lọt top 2 và top 3 từ khóa thịnh hành trong hai tuần liên tiếp là 8-14.02 và 15-21.02

Vốn được nhắc đến là bộ phim ngập tràn cảnh nóng, nhưng có lẽ í tai ngờ rằng cảnh quay khiến đoàn phim Bẫy Ngọt Ngào căng thẳng nhất lại chẳng hề nóng chút nào. Một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của Bẫy Ngọt Ngào là khi Camy (Bảo Anh) phá vỡ chiếc bể cá phong thủy của Đăng Minh (Quốc Trường), trước khi rời khỏi căn biệt thự từng là địa ngục hôn nhân với cô. Đây là cảnh quay để lại ấn tượng cả về cảm xúc, âm nhạc và hình ảnh. Tuy nhiên, đó lại là phân cảnh thử thách nhất dành cho ê kíp Bẫy Ngọt Ngào.