5 điểm sáng ấn tượng tại 2 đêm gala My Soul 1981 tại Đà Lạt của Mỹ Tâm

5 điểm sáng ấn tượng tại 2 đêm gala My Soul 1981 tại Đà Lạt của Mỹ Tâm

969 lượt xem

Cùng nhìn lại những dấu ấn nổi bật nhất trong 2 đêm nhạc My Soul 1981  đầy thăng hoa của nàng Hoạ mi tóc nâu tại Đà Lạt nhé.

1.Khán giả chill trực tiếp và trực tuyến cùng với Mỹ Tâm

Lần đầu tiên, người hâm mộ có thể hòa chung vào không khí ấm cúng, gần gũi của một đêm gala đặc biệt – My Soul 1981. Và cũng là lần đầu tiên, khán giả không chỉ “chill” cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm, mà còn được xem toàn bộ phần hậu trường trước và sau khi diễn ra đêm nhạc ở một khoảng cách gần đến hết mức có thể.

Mỹ Tâm đã có những phút giây tuyệt vời cùng người hâm mộ tại đêm nhạc gala 2 của My Soul 1981.

Cùng với 2.000 khán giả xem trực tiếp và các khán giả xem trực tuyến hai đêm diễn qua nền tảng POPS cũng đã có những trải nghiệm xem show mượt mà với chất lượng hình ảnh, âm thanh và đường truyền khá tốt. Đêm nhạc My Soul 1981 còn có sự tham gia của các khách mời như nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Vũ., Thịnh Suy.

2. Thưởng thức âm nhạc trọn vẹn với loạt hit đình đám

Hai đêm diễn khép lại, khán giả vỡ oà khi không chỉ lần đầu tiên thưởng thức trọn vẹn những bản hit của Mỹ Tâm mà cũng là lần đầu tiên được thưởng thức những màn kết hợp mới lạ cùng với Vũ. và Thịnh Suy. Trên sân khấu Gala My Soul 1981người hâm mộ chứng kiến nhiều tiết mục kết hợp mới lạ như Mỹ Tâm và ‘hoàng tử Indie’ – Vũ. trong các ca khúc Lạ Lùng, Bước Qua Mùa Cô Đơn, Bước Qua Nhau; hay giữa Mỹ Tâm và Thịnh Suy với Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, Chuyện Rằng, Thắc Mắc, Một Đêm Say.

Mỹ Tâm và Vũ. đã có những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời tại Gala My Soul 1981.

Và điều khiến nhiều khán giả thích thú hưởng ứng nồng nhiệt khi hơn chính là khi Mỹ Tâm trình bày ca khúc Tay Vớt Ánh Trăng, một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Khắc Hưng bên cạnh các ca khúc mới như Ngọn Đồi Hoa Bay (sáng tác bởi Đức Trí), Hẹn Ước Từ Hư Vô (Phan Mạnh Quỳnh) mà nữ ca sĩ thể hiện trong các đêm nhạc online trước đó.

Mỹ Tâm chill cùng Thịnh Suy với Một Đêm Say. Lần đầu kết hợp ăn ý, cả hai đã tặng cho khán giả đêm diễn nhiều cung bậc cảm xúc.

Thậm chí, ở đêm diễn thứ hai, một sự cố cúp điện trên toàn thành phố Đà Lạt khiến đêm diễn phải dừng lại. Thế nhưng, sự cố bất khả kháng này lại mang đến một cảm xúc đặc biệt khác trong lòng khán giả xem trực tiếp. Người hâm mộ đã cùng với Mỹ Tâm cháy hết mình trong không gian ánh sáng của đèn flash điện thoại, của những bài hát vang bóng một thời do Mỹ Tâm sáng tác và trình diễn như như Cây Đàn Sinh Viên, Ước Gì, Hẹn Ước Từ Hư Vô, Nhé Anh, Hát Với Dòng Sông,… Tất cả tạo nên những ấn tượng khó quên của đêm diễn.

3. Ấn tượng với những màn “ghi điểm” của Mỹ Tâm

Đến sớm để cùng giao lưu với người hâm mộ, để chào khán giả là hành động đầu tiên cho thấy sự gần gũi và quan tâm đến fan của mình. Và kể cả khi phát hiện có một vị khán giả lớn tuổi đi lại khó khăn ở đêm diễn số 1, hành động đẹp của Mỹ Tâm lại một lần nữa không chỉ ghi điểm mà để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Mỹ Tâm đích thân điều phối ê-kíp dành chỗ đẹp nhất cho vị khách đặc biệt này.

Nữ ca sĩ gần gũi giao lưu cùng khán giả tại Đà Lạt.

Trong cả 2 đêm nhạc, nữ ca sĩ cũng nhiều lần ghi thêm điểm nhờ sự tinh tế và gần gũi của mình. Theo dõi gala, khán giả dễ dàng bắt gặp những hành động như không ngần ngại ngồi hát cùng khán giả, tặng luôn nón (phụ kiện biểu diễn) cho vị khán giả lớn tuổi. Đặc biệt, khi có dấu hiệu chuyển mưa, Mỹ Tâm và ê-kíp cũng đã nhanh chóng chuẩn bị ô cho khán giả tại show trực tiếp.

4. Những bí mật được bật mí

Ngoài phần âm nhạc, đêm Gala 1 My Soul 1981 còn để lại nhiều dấu ấn khó quên bởi  những bí mật được bật mí. Cũng từ đó, người hâm mộ biết được rằng Mỹ Tâm là một trong những thần tượng của nam ca sĩ Vũ.. Anh từng xem Mỹ Tâm và các ca khúc của cô như một phần của tuổi thanh xuân của mình. Hay như Thịnh Suy chia sẻ nhiều về cảm hứng vì sao viết nên ca khúc Một Đêm Say… Về Khắc Hưng với sự ra đời của những bản hit đình đám dành cho Mỹ Tâm và các ca sĩ khác.

Tất cả đều được bật mí trong Gala My Soul 1981, kể cả chuyện tình của bố mẹ mình cũng được Mỹ Tâm tiết lộ đầy dí dỏm. Khán giả xem trực tuyến và trực tiếp đều thích thú khi lần đầu tiên được Mỹ Tâm và các nghệ sĩ khách mời bật mí những bí mật chưa ai từng biết.

5. Lời hứa và luôn là sự chân thành dành cho fan

Khán giả đã mua vé xem trực tuyến có thể xem lại đêm nhạc qua nền tảng POPS lần lượt vào 20h00 ngày 28/03/2022 cho đêm Gala 1 và cùng khung giờ đó vào 29/03/2022 với đêm Gala 2.

Như lời hứa trước đó dành cho người hâm mộ và những khán giả đã mua vé xem online nhưng không kịp sắp xếp tham gia thưởng thức đêm nhạc, Mỹ Tâm đã quyết định cho phát lại toàn bộ chương trình sau đêm diễn. Mỹ Tâm và POPS – nền tảng phát độc quyền đêm nhạc đã rất nỗ lực, đưa ra giải pháp tối ưu nhất về chất lượng hình ảnh và âm thanh của video “full show”, nhằm đem đến khán giả một sản phẩm chất lượng nhất, giúp khán giả thưởng thức lại trọn vẹn cảm xúc đêm diễn. Theo đó, lịch phát lại được ấn định của 2 đêm diễn lần lượt vào 20h00 ngày 28/03/2022 cho đêm Gala 1 và cùng khung giờ đó vào 29/03/2022 cho đêm Gala 2. Chính thái độ thẳng thắn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến khán giả, đồng thời xử lý chuyên nghiệp, kịp thời đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy khá hài lòng và được an ủi với sự chiều fan “hết nấc” của Mỹ Tâm.