Võ Tấn Phát lấy hết nước mắt khán giả ở phần cuối Gia Đình Cục Súc

Võ Tấn Phát lấy hết nước mắt khán giả ở phần cuối Gia Đình Cục Súc

989 lượt xem

Khéo léo lồng ghép các yếu tố hài hước vào những vấn đề nóng của cuộc sống thường ngày, phần cuối series web drama Gia Đình Cục Súc của Võ Tấn Phát đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người xem.

Phần cuối của Gia Đình Cục Súc gồm 4 tập phim vừa khép lại, để lại không chỉ tiếng cười sảng khoái mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn sâu xa về những bài học trong cuộc sống. Gia Đình Cục Súc kể về một gia đình lao động nghèo nằm ven thành thị. Phim kể về câu chuyện gia đình ông Bảy Cục (Võ Tấn Phát) là một ông chú khó tính, có vợ là bà Bảy Súc (Minh Dự) và có hai đứa con gái Ngọc Quạu và Ngọc Quọ (Ngọc Phước & Ngọc Hoa). Điểm đặc biệt của Gia Đình Cục Súc chính là nét “cục, súc, quạu, quọ” mọi lúc mọi nơi.

Gia Đình Cục Súc được xem là dự án phim chiếu mạng dài hơn được Võ Tấn Phát đầu tư nghiêm túc sau 4 năm vào nghề. Có thể nói, với Võ Tấn Phát, sự thành công của bộ phim không chỉ là những lần bắt trend những đề tài hot nhất trong xã hội hiện nay, mà còn khắc hoạ được chân dung cuộc sống với nhiều sắc màu sáng tối, qua đó, làm nổi bật được giá trị cuộc sống, đặc biệt là giá trị gia đình thông qua những thước phim và câu chuyện hài hước.

Những con số ấn tượng về lượt xem của các tập trong phần cuối web drama Gia Đình Cục Súc.

Để đạt được những thành tích như thế, không thể không nhắc đến sự đầu tư không chỉ về con người, chi phí mà còn là sự nghiêm túc lắng nghe và quan sát thị hiếu khán giả và cuộc sống. Trong web drama Gia Đình Cục Súc, Võ Tấn Phát đã luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mà xã hội quan tâm để mang vào sản phẩm của mình để mang lại tiếng cười cho người xem.

Cụ thể, nam diễn viên đã “bắt trend” từ bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) rất hot trên toàn thế giới tại thời điểm phát sóng vào trong tập 7. Tiếp đến, ở tập 9, Võ Tấn Phát tiếp tục đưa ngay hình ảnh của gameshow The Next Gentleman vào phim của mình với tên gọi The Né Gentleman – Quý Ông Hoàn Lương. Võ Tấn Phát đã phát huy được tài năng của mình khi đã lồng ghép những nhân vật trên phim vào chương trình truyền hình theo đúng chất “parody” khiến khán giả vô cùng thích thú khi xem.

Hình ảnh trong tập 9 Gia Đình Cục Súc khi Võ Tấn Phát bắt trend chương trình được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.

Võ Tấn Phát còn bắt thêm một trend hot khác khi tái hiện phong cách thời trang của 8x,9x đời đầu.

 Võ Tấn Phát còn bắt thêm một trend hot khác khi tái hiện phong cách thời trang của 8x,9x đời đầu

Và xuyên suốt bốn tập phim, khán giả sẽ nhìn thấy được rất nhiều mảng tối trong gia đình và xã hội, rất nhiều thực trạng mà bình thường chúng ta ít quan tâm tới, đó là những vấn đề như bất bình đẳng giới, cuộc sống hôn nhân và gia đình, câu chuyện cha mẹ và con cái được khắc họa rõ nét.

Những câu nói gây xúc động mạnh mẽ từ các nhân vật trong phim.

Giá trị về tình cảm gia đình được Võ Tấn Phát xây dựng ở 4 tập của phần cuối web drama Gia Đình Cục Súc đã lấy đi được rất nhiều nước mắt của khán giả. Trên bình luận của 4 tập phim, khán giả đã không ngớt lời khen ngợi diễn xuất của dàn diễn viên khi “diễn mà như không diễn”. Võ Tấn Phát cũng thành công khi “chọn mặt điểm vàng” bạn diễn để khắc hoạ được những vấn đề của cuộc sống.

Những điều tưởng chừng như rất bình thường, nhỏ bé nhưng lại là thứ mà người phụ nữ cần nhất mỗi ngày.

Bên cạnh những giá trị về gia đình, Gia Đình Cục Súc cũng mang đến cho người xem những góc nhìn về cuộc sống khác. 4 tập phim trong phần cuối web drama là 4 mảng màu sắc khác nhau. Ở đó, người phụ nữ không chỉ ở trên phim mà ở xã hội luôn được muốn được yêu thương, được chăm sóc. Ở đó, phụ nữ có một vai trò nhất định trong xã hội. Ở đó, người sai dù có là người đàn ông cũng có thể mở lời xin lỗi. Và ở đó, dù con cái có gặp bất hoà với bố mẹ đến đâu cũng có thể sẵn sàng hi sinh và lắng nghe nhau. Chính những cảm xúc đồng cảm đó đã khiến khán giả khi xem vô cùng xúc động. Có thể thấy, phần cuối của Gia Đình Cục Súc là phần chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ nhiều nhất.