Kyo York xúc động khi được Ju Uyên Nhi và dàn sao nhí bí mật tổ chức sinh nhật

Kyo York xúc động khi được Ju Uyên Nhi và dàn sao nhí bí mật tổ chức sinh nhật

1.090 lượt xem

Những ngày qua, thông tin về dự án Mellow-DI do Ju Uyên Nhi và Kiengcan Entertainment sáng lập nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo tiết lộ, đây sẽ là không gian âm nhạc của những ca sĩ thuộc thế hệ gen Z, với sự góp mặt của nhiều giọng ca như Kyo York, Mai Chí Công, CECE Trương, Nhã Thy, Bảo Nghi… Đối với Ju Uyên Nhi, Mellow-DI sẽ là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của cô trong âm nhạc, để mọi người thấy rằng cô bé 7 tuổi của Gương mặt thân quen nhí ngày nào giờ đây đã có phong cách âm nhạc riêng, tự tin biểu diễn trên sân khấu với những người bạn đồng trang lứa.
Trước thềm đêm nhạc ngày 30-6 tại Gem Center, các ca sĩ dành thời gian tập luyện cùng ban nhạc với mong muốn mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho người xem. Xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, các nghệ sĩ cho thấy sự chuyên nghiệp khi tích cực làm việc, bàn bạc cùng nhau để tạo ra những bản phối ấn tượng nhất. Họ không ngại bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Điều đó khiến nhiều người thêm kỳ vọng về sự tỏa sáng của họ tại Mellow-DI.

Với Ju Uyên Nhi, cô bé 16 tuổi chọn trang phục đơn giản, khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng tại buổi tập. Ở tuổi vị thành niên, cô bé Việt – Hàn cho thấy sự lột xác về mặt ngoại hình với vẻ ngoài cao lớn, xinh đẹp. Thời gian qua, dù không hoạt động âm nhạc một cách sôi nổi song Ju Uyên Nhi vẫn dành thời gian rèn luyện để giọng hát của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Cô bé chia sẻ: “Tình yêu âm nhạc luôn cháy trong em và đó là động lực để em học hỏi, hoàn thiện mình hơn. Và sự hoàn thiện đó sẽ được thể hiện trong đêm nhạc Mellow-DI lần này”.
Cũng tại buổi tập, Ju Uyên Nhi và các nghệ sĩ đã bí mật chuẩn bị bánh kem, chúc mừng sinh nhật Kyo York. Vì trước đó, các khách mời giữ bí mật nên nam ca sĩ không khỏi bất ngờ và xúc động. Anh cho biết vì bận rộn với các dự án nghệ thuật nên đối với anh, ngày sinh nhật cũng là ngày bình thường. Tuy nhiên, Ju Uyên Nhi và các nghệ sĩ khác đã dành sự quan tâm và mang đến cho anh một kỷ niệm khó quên. “Đón sinh nhật trong phòng tập lần này sẽ kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình làm nghề của Kyo York”, anh tâm sự.
Về phần Ju Uyên Nhi, cô bé cho biết các khách mời xuất hiện trong đêm nhạc Mellow-DI là những người thân thiết mà cô bé từng có cơ hội làm việc cùng. Trong đó, Kyo York là giọng ca từng đồng hành cùng em trong Gương mặt thân quen nhí – cuộc thi ca sĩ 16 tuổi giành ngôi vị quán quân. Bên cạnh đó, cả hai đều là con lai và dành tình yêu cho quê hương Việt Nam. Cô bé tâm sự: “Trong quá trình tham gia cuộc thi, chú Kyo York không chỉ hỗ trợ, hướng dẫn em về những kỹ năng sân khấu mà còn truyền cho em tình yêu dành cho Việt Nam. Đó là khoảng thời gian giúp em hun đúc và mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp sau này”.
Ju Uyên Nhi nói thêm khi Kyo York đồng ý góp mặt trong đêm nhạc Mellow-DI, bản thân em rất xúc động. Bởi đối với cô bé 16 tuổi, giọng ca người Mỹ sở hữu chất giọng đặc biệt, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Hơn hết, Mellow-DI cũng là sân khấu đánh dấu sự hội ngộ của hai chú cháu sau thời gian dài. “Bản thân em rất hạnh phúc khi một lần nữa được đứng cùng một sân khấu với chú Kyo York. Và với lần này, Ju Uyên Nhi sẽ cố gắng cho chú thấy sự trưởng thành trong giọng hát của mình”, em nói. Đồng thời, nữ ca sĩ chia sẻ khi biết sinh nhật của Kyo York là ngày 29-6, em và các bạn đã bí mật chuẩn bị bánh, mang đến bất ngờ cho giọng ca người Mỹ.
Về phần mình, Kyo York cho biết bản thân xúc động khi hội ngộ Ju Uyên Nhi trên sân khấu. Anh đánh giá cao phong cách âm nhạc cũng như sự trưởng thành của cô bé 16 tuổi. “Hi vọng với tình yêu dành cho nghệ thuật và sự cố gắng học hỏi không ngừng, Ju Uyên Nhi không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn trong hành trình làm nghề sau này”, anh nhắn nhủ.