Lễ công bố chuỗi sự kiện “Vietnam Global Beauty Connections 2022”

Lễ công bố chuỗi sự kiện “Vietnam Global Beauty Connections 2022”

863 lượt xem

Lễ công bố chuỗi sự kiện “Vietnam Global Beauty Connections 2022” với chủ đề: “ĐỘT PHÁ – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NGÀNH LÀM ĐẸP” sẽ diễn ra vào ngày 20/7.

Ngành spa và làm đẹp không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho một bộ phận lớn người lao động, đem lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ của người Việt. Nắm được nhu cầu đó, BTC GLOBAL BEAUTY CONNECTIONS phối hợp cùng Hội đồng Sắc Đẹp – Liên Hiệp Phát Triển Kinh Tế & Giáo Dục, Chi Hội Educare – Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Doanh Nhân, Hội Đào Tạo – Phát Triển Nghề Làm Đẹp TP. HCM cùng các đối tác, các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực ngành làm đẹp Tổ chức hội thảo chuyên đề và xúc tiến thương mại với chủ đề: “ĐỘT PHÁ – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NGÀNH LÀM ĐẸP”.

Có sự góp mặt của các cấp lãnh đạo, các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp

Chương trình là nơi chia sẻ, giới thiệu, quảng bá những dịch vụ trong ngành làm đẹp như: Công nghệ mới, dịch vụ, sản phẩm tiên tiến… giữa các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, nhằm phổ biến những xu thế và kiến thức mới không chỉ về khoa học – y học ứng dụng mà còn có thêm các kiến thức về kinh doanh, pháp luật – pháp lý rất hữu ích dành riêng cho ngành làm đẹp.

Lễ công bố sẽ diễn ra tại DIAMOND PLACE ngày 20/07/2022 và hội nghị chính thức sẽ diễn ra vào ngày 28/07/2022.