Rũ sạch vận đen, 3 con giáp này được thần Tài kề cận ban lộc, phát tài “to đùng” trong tháng 10/2019

Rũ sạch vận đen, 3 con giáp này được thần Tài kề cận ban lộc, phát tài “to đùng” trong tháng 10/2019

1.399 lượt xem

Tháng 10 đem đến nhiều thay đổi trong chuyện tài chính cho 12 con giáp. Đặc biệt, có 3 con giáp này đã giàu lại càng giàu hơn, may mắn nhất tháng 10/2019 này.

Tuổi Tỵ

Sách tử vi con giáp có nói, người tuổi Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều cá tính, mạnh mẽ và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Con giáp khôn ngoan này đủ nhạy cảm để biết ai là người tốt, ai là người giả vờ tử tế với mình. Cũng vậy, trong công việc, Tỵ đủ bản lĩnh để vượt qua khốn khó, đi qua thất bại để chạm tay vào thành công.

Tháng 10/2019, nhờ có cát tinh chiếu mệnh Tỵ sẽ một bước đổi đời, vạn sự hanh thông. Càng về cuối tháng con giáp giàu sang này càng phất lên như diều gặp gió. Nếu đang ấp ủ ý định mở rộng kinh doanh thì Tỵ cần bắt tay vào thực hiện ngay kẻo bỏ lỡ thời cơ trời cho.

Tuổi Mùi

Thông minh, cá tính và có gan làm giàu nên người tuổi Mùi chưa bao giờ thiếu tiền, ví cứ vơi lại đầy. Càng về hậu vận con giáp này càng sắc sảo, tinh tế và khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh nên gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng nể, giàu sang sung túc.

Kỷ Hợi 2019 là năm giúp Mùi trở thành con giáp giàu có bậc nhất. Đặc biệt, từ tháng 10 đến cuối năm Mùi sẽ phát tài phát lộc, phú quý cứ ập xuống đầu tới tấp. Mùi may mắn đến mức muốn nghèo cũng không được, phải là đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền.

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng 10/2019, con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tài vận tiếp tục tăng tiến, nhất là các khoản thu nhập ngoài luồng.

Con giáp này nên tận dụng hết mọi khả năng mình có để không bỏ phí tiền bạc rơi vãi. Tuy nhiên, tiền bạc có rủng rỉnh thì cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng tùy tiện tiêu pha theo ý thích, nếu không sẽ có ngày tiền bạc rủ nhau bỏ đi hết đó.

theo phunutoday