Thông báo mới nhất của JYP vẽ ra viễn cảnh Mina đóng băng hoạt động với TWICE ít nhất là đến 2/2020

Thông báo mới nhất của JYP vẽ ra viễn cảnh Mina đóng băng hoạt động với TWICE ít nhất là đến 2/2020

1.379 lượt xem

Điều mà ONCE lo sợ nhất đang dần xảy ra.

Có lẽ chủ đề mà fandom ONCE quan tâm nhất lúc này chẳng còn là những thành tích này, kỷ lục nọ… mà tất cả đã chuyển sang tình hình sức khỏe của TWICE, những cô gái đang đối đầu với những vấn đề cá nhân nghiêm trọng.

Việc Mina buộc phải rút khỏi hàng loạt lịch trình cho thấy mức độ nghiêm trọng của tình huống hiện tại. Thay vì những chấn thương nhỏ về thể chất, Mina đối mặt với bệnh lý lo lắng và bất an cực độ khi biểu diễn trên sân khấu. Tình trạng này khiến Mina không thể tham gia world tour “TWICELIGHTS” cũng như các hoạt động quảng bá cho 2 single tiếng Nhật.

Câu hỏi đặt ra, Mina bắt đầu bị bệnh từ khi nào? Tại sao JYP không phát hiện sớm và chỉ đột ngột thông báo khi nữ thần tượng đã rơi vào quá tải, buộc phải ngừng hoạt động?

Mina

Công ty quản lý không đưa ra câu trả lời, chỉ đáp lại bằng việc sẽ chú ý chăm lo sức khỏe, chữa trị cho Mina.

Vì Mina vắng mặt, mọi lịch trình kể từ đây chỉ có 8 thành viên thực hiện. Chưa bao giờ sân khấu lại tiêu điều và lạ lẫm đến thế. TWICE với chỉ 8 người.

TWICE

Cứ ngỡ JYP sẽ lấy trường hợp Mina làm cơ sở cân đối lại lịch trình của TWICE, nhưng không. Có vẻ như mọi dự án vẫn diễn ra theo kế hoạch ban đầu. Sáng 17/7, TWICE tuyên bố bổ sung thêm 12 đêm diễn vào world tour, kéo dài từ tháng 10/2019 – 2/2020.

Đối với trường hợp Mina, việc nữ thần tượng có thể đồng hành cùngTWICE không vẫn chưa được xác nhận. Chỉ e rằng với đà này, nếu Mina có trở lại chạy lịch trình cùng TWICE cũng khó có thể vượt qua những bất an đang trong tâm lý tái phát.

Theo tinnhac