Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn “xinh lắm, vừa mà”

Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn “xinh lắm, vừa mà”

1.665 lượt xem

Trách ai bây giờ, trách mình cả tin thôi!

“Hồi chưa bầu đã không tin vào mấy khoản mua hàng online rồi. Từ ngày bầu thì không tin hẳn luôn. Khi bạn nói mình bầu to nhưng người bán lại không tin, vẫn bảo bạn sẽ mặc vừa.

Đây là chiếc váy được đứa bạn tặng sinh nhật, chứ không phải tự mua. Mấy đứa cứ bảo tại đứa tặng, nhưng đứa tặng đã nói rõ là bầu to có mặc được không, thì người bán bảo mặc được. Thì lấy luôn.

Nhận về xong, inbox lại cho người bán để hỏi đổi cái khác to hơn nhưng chị bán chỉ bảo: Ui không vừa à em? Xong chắc bận cười quá nên chưa trả lời tiếp”, cô bạn tên Nhung chia sẻ câu chuyện bi hài khi nhận nhận chiếc váy rõ xinh nhưng không biết nên mặc thế nào.

Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn xinh lắm, vừa mà - Ảnh 1.

Hình mẫu mặc và hình Nhung mặc: Vừa thương Nhung vừa thương… chiếc váy!

Nhung (sinh năm 1993, ở Hà Nội) hiện đã mang thai ở tuần thứ 34. Cô được người bạn thân tặng cho chiếc váy trong ngày sinh nhật. Ngay khi bức ảnh được đăng tải lên MXH kèm theo câu chuyện, nhiều người đã thở dài ngao ngán: Hẳn là chủ shop “có tâm” quá đi mất!

Nhung chia sẻ thêm: “Nhận được quà sinh nhật từ bạn bè đương nhiên thì vui rồi. Nhưng mặc không vừa thì hơi hụt hẫng, đành phải để sau khi sinh rồi mặc vậy”.

Nhận về chiếc váy không vừa với mình, Nhung chụp lại để gửi cho shop hỏi có mẫu to hơn để đổi không, nhưng cô nàng này chỉ nhận được câu trả lời lửng lơ: “Ui không vừa à em”, rồi thôi!

Biết là chiếc váy giờ cũng không đổi trả gì được nữa nhưng Nhung vẫn muốn đăng lên Facebook để mọi người cùng nghe câu chuyện của mình, ai thấy bi hài thì cười một chút cho vui.

“Nói chung mua hàng online nhiều khi cũng hên xui lắm. Khi chưa bầu, mua hàng của hotgirl mà cũng đã không mặc được rồi. Bầu thì càng khó mặc nên khuyên các mẹ bầu đừng nên mua online mà hãy đến tận nơi để thử”, Nhung rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn xinh lắm, vừa mà - Ảnh 2.

Đôi khi, bà bầu chọn đồ cũng phải tinh tế như này (Ảnh: Nguyễn Phương)

Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn xinh lắm, vừa mà - Ảnh 3.

“Trước cũng gặp đúng cảnh ngộ như bạn, sinh xong mặc lại chiếc váy này thấy đẹp luôn. Thôi sinh xong đi, mặc đảm bảo đẹp liền” (Ảnh: Nguyễn Hoàng Thu Hương)

Một chiếc váy hai số phận: Khi bạn bảo đã bầu vượt mặt nhưng chủ shop online vẫn xinh lắm, vừa mà - Ảnh 4.

Bài học kinh nghiệm là phải check kĩ số đo ba vòng và đến tận shop để thử nha. (Ảnh: Cẩm Nhung)

Theo Helino