Song Ji Hyo chia sẻ suy nghĩ về việc kết hôn

Song Ji Hyo chia sẻ suy nghĩ về việc kết hôn

1.542 lượt xem

Gần đây, nữ diễn viên đã có buổi phỏng vấn ngắn với giới truyền thông cho movie sắp ra mắt của cô ấy là “What A Man Wants”, bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 5/4. Trong buổi phỏng vấn, cô đã được hỏi là liệu bố mẹ cô có thúc giục cô kết hôn sớm hay không. Đối với câu hỏi, cô trả lời: “Mẹ tôi luôn bảo tôi kết hôn đi sau mỗi lần bà tham dự một lễ cưới về. Tuy nhiên, dường như bà đã bỏ cuộc” Cô tiếp tục: “Giờ mẹ tôi chỉ yêu cầu tôi nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Ji Hyo chia sẻ rằng bản thân cô ấy không có ý định kết hôn. Nữ diễn viên cho biết: “Bây giờ thì tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn. Cuối cùng thì tôi cũng sẽ kết hôn thôi”.
Cô giải thích rằng cô ấy không muốn kết hôn chỉ vì áp lực từ người khác hoặc vì cô ấy đã đến một độ tuổi nhất định. “Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống của mình ngay bây giờ,” cô nói. “Nếu tôi tìm thấy một người nào đó tuyệt vời đủ để tôi muốn thay đổi lối sống, thì tôi sẽ không kết hôn được không? Tôi không muốn kết hôn chỉ vì những người xung quanh tôi muốn điều đó”.

Song Ji Hyo tiết lộ rằng thay vào đó, cô đã tìm cho mình một người bạn đồng hành đáng yêu – đó là chú chó mới của cô ấy.
“Trước đây, tôi cảm thấy hơi trống rỗng sau khi về nhà, vì vậy tôi sẽ có một ly bia”, cô nhớ lại. “Nhưng bây giờ, tôi có thể sẽ bỏ rượu hoàn toàn vì chú chó của tôi. Giống như nuôi một đứa trẻ vậy, thật khó, nhưng điều đó làm cho tôi rất hạnh phúc”.
Song Ji Hyo sẽ tham gia bộ phim sắp ra mắt “Wind, Wind, Wind” vào ngày 5 tháng 4 tới đây.

Nguồn:Tổng hợp