Fan tin rằng 6 cặp đôi đình đám này của làng giải trí Hàn đã từng hẹn hò trong quá khứ

Fan tin rằng 6 cặp đôi đình đám này của làng giải trí Hàn đã từng hẹn hò trong quá khứ

1.390 lượt xem
Hyuna và Hyunseung, IU và Lee Hyun Woo, Heechul và Yerin… đều là những cặp đôi tương tác tốt với nhau đến nỗi khiến fan tin rằng họ đang hẹn hò tình cảm.
HyunA và Hyunseung
HyunA và HyunSeung đã có màn kết hợp ăn ý trong “Troublemaker”. Cặp đôi có nhiều cảnh quay táo bạo và thân mật trong MV này khiến dân tình phát sốt.

Bên cạnh đó, hình ảnh cả hai nắm tay thân mật trong các sự kiện cũng dấy lên tin đồn rằng hai người có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.
2. IU & Lee Hyun Woo 
Sau khi thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong MV của IU, IU và Lee Hyun Woo đã có cơ hội hợp tác với nhau trong các MV quảng cáo và ngày càng trở nên thân thiết hơn. Sau một thời gian, người hâm mộ nghi ngờ rằng trông họ giống như một cặp đôi hẹn hò mỗi lần xuất hiện.

Và sau đó những bức ảnh riêng tư của cặp đôi được tung ra, cả hai vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò và tuyên bố chỉ là bạn bè, nhưng fan vẫn nghi ngờ mối quan hệ của họ cho đến tận bây giờ.
3. Yerin (GFRIEND) và Heechul (Super Junior)
Yerin đã từng trở thành bạn gái của Heechul trong MV ‘’I Wish” khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Heechul được biết là anh chàng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nữ idol, nhưng người hâm mộ cảm thấy rằng giữa anh và Yerin có một cái gì đó nhiều hơn ‘’tình bạn’’.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh cả hai cùng nắm tay nhau đi mua sắm một cách công khai, netizen một mực cho rằng cặp đôi đang hẹn hò thật sự.

 4. Hong Ki (FT Island) và Seolhyun (AOA)
Trước khi trở nên nổi tiếng, Seolhyun đã tham gia MV “Severely” của FT Island. Trong vai bạn gái của Hongki, Seolhyun đóng tròn vai đến mức fan tin rằng cả hai đang hẹn hò ngoài đời.

5. Kevin (ZE:A) và Kyungri (9MUSES)
Nhiều fan cho rằng bộ 3 Kevin, Kyungri và Sojin (9MUSES) mang tên Nasty Nasty sẽ trở thành Troublemaker tiếp theo. Dù Nasty Nasty có 3 thành viên, nhưng fan lại chú ý hơn cả vào sự tương tác đặc biệt giữa Kevin và Kyungri. Cái cách Kevin đối xử với Kyungri và cách hai người nhìn vào mắt nhau là minh chứng rõ ràng nhất. Với sự tương tác nóng bỏng của cặp đôi trong loạt ảnh poster, nhiều fan tin rằng Kevin và Kyungri có tình cảm thật ngoài đời.

6. Junho (2PM) và Sana (TWICE)
Sau khi fan chứng kiến phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi trong MV “Instant Love”, fan linh cảm rằng giữa họ sẽ phát sinh tình cảm yêu đương.

Sana cũng tham gia vào bài hát tiếng Nhật ”Candy” của Junho. Với hai sự hợp tác trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, nhiều fan đã tự hỏi rằng tại sao Junho lại ưu ái Sana đến vậy và nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.