Go Hyun Jung khen Lee Jin Wook đẹp trai, lần đầu chia sẻ về scandal bỏ vai trong “Return”

Go Hyun Jung khen Lee Jin Wook đẹp trai, lần đầu chia sẻ về scandal bỏ vai trong “Return”

2.973 lượt xem
Vào ngày 12 tháng 4, nữ diễn viên Go Hyun Jung đã tham dự một sự kiện báo chí để quảng bá cho movie “Winter Guest Scarier Than A Tiger” ở Seoul.
Chia sẻ về bạn diễn Lee Jin Wook, cô cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy ở đời thực. Anh ấy rất đẹp trai”.
Nữ diễn viên tiếp tục: “Điều làm cho anh ấy đáng yêu trong cuộc sống thực là những lời nói của anh ấy luôn phù hợp với hành động. Thật khó để có thể làm được điều đó vì cảm xúc của diễn viên nhanh chóng phải thay đổi. Anh ấy là một người bạn thực sự tốt và tôi hạnh phúc khi quay phim cùng nhau”.

Go Hyun Jung nói thêm: “Trong phim, chúng tôi hôn nhau và tôi trở nên thẳng thắn hơn khi nhân vật của anh trải qua một thời kỳ khó khăn. Tôi tự hỏi tại sao tôi luôn là người theo đuổi. Tôi đã biết một diễn viên thực sự đẹp trai và tử tế, nhưng tôi thất vọng vì nó đã kết thúc sau khi tôi theo đuổi anh ấy”.
“Winter Guest Scarier Than A Tiger” kể về một ngày mùa đông khi con hổ đột nhập vào một sở thú, Kyung Woo (Lee Jin Wook) bị bạn gái của mình bỏ rơi, và bạn gái cũ của anh là nhà văn trẻ Young Joo ( do Go Hyun Jung đóng) bất ngờ xuất hiện trước mặt anh.
Tại buổi quảng bá, nữ diễn viên cũng chia sẻ về scandal bỏ vai đột ngột trong drama “Return”, cô thổ lộ: “Sau khi trải qua nhiều sự việc, tôi nghĩ rằng mình nên tự phản ánh rất nhiều”.

Cô tiếp tục: “Có những hiểu lầm và những điều không hay xảy ra. Mọi người hỏi tôi rằng tại sao tôi không nói gì cả”.
Go Hyun Jung nói thêm:  “Tôi lại nhận ra điều đó môt lần nữa, không chỉ là những điều tồi tệ hay những điều tốt. Người hâm mộ của tôi là một trong những lý do tại sao tôi cần phải sống tốt và đó là tất cả mọi thứ đối với tôi. Cảm ơn các bạn”.
“Winter Guest Scarier Than A Tiger” sẽ chính thức ra rạp ở Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 4 với sự tham gia của  Lee Jin Wook và Go Hyun Jung.
Theo kites