Bị chỉ trích vì hành động quá khích, nữ hoàng nhạc trot Hong Jin Young lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì hành động quá khích, nữ hoàng nhạc trot Hong Jin Young lên tiếng xin lỗi

1.572 lượt xem
Vào ngày 15 tháng 4, nữ hoàng nhạc trot Hong Jin Young đã tải lên Instagram bài viết xin lỗi vì hành động không phù hợp của mình trong chương trình “Omniscient” của đài MBC.
Nữ ca sĩ viết: “Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây khó chịu cho các bạn khi xem “Omniscient” vào hôm qua. Bởi vì chúng tôi quay phim trong xe, nên tôi đã có một số hành động phấn khích quá đà. Tôi sẽ trở thành một người làm việc chăm chỉ hơn”.

Trước đó, ngày 14 tháng 4, Hong Jin Young đã xuất hiện trong chương trình “Omniscient Interfering View” của đài MBC với vai trò khách mời, chương trình mô tả cuộc sống hàng ngày của những nhà quản lý ngôi sao. Cảnh quay cho thấy quản lý của cô đang lái xe đưa Hong Jin Young cùng các nhân viên đến lịch trình đã hẹn trước. Với tính cách tươi sáng và năng động, nữ ca sĩ, stylist và đội ngũ nhân viên đã có khoảng thời gian vui vẻ trong xe khi cùng nhau hát hò và nhảy múa. Tuy nhiên, đoạn phim khi phát sóng đã gây nên nhiều tranh cãi vì fan hâm mộ cho rằng việc nhảy nhót trong xe sẽ gây nguy hiểm cho người quản lý đang lái xe. Trước chỉ trích của khán giả, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vì hành động quá khích của mình.
Theo kites