Cộng đồng EXO-L tại Việt Nam đã cứu một bé trai khỏi căn bệnh tim quái ác!

Cộng đồng EXO-L tại Việt Nam đã cứu một bé trai khỏi căn bệnh tim quái ác!

1.555 lượt xem

Nhân kỷ niệm 6 năm debut của EXO, cộng đồng fan của nhóm đã chung tay viết nên một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

Vừa qua, EXO-L ở khắp mọi nơi trên thế giới đã cùng ăn mừng ngày kỷ niệm 6 năm ra mắt của EXO. Đây là một dấu mốc ý nghĩa trong sự nghiệp của nhóm, nhất là khi EXO đã và đang tiếp tục vươn lên những đỉnh núi cao hơn. Fan của EXO tại Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để hòa chung niềm vui này.

EXO vừa kỷ niệm 6 năm debut cách đây không lâu

Một fanpage có tên U. khá nổi tiếng của EXO đã quyết định thực hiện một buổi triển lãm dành cho fan hâm mộ. Thông qua triển lãm này, fanpage đã thu về một số tiền doanh thu khá lớn và quyết định dành để làm từ thiện. Fanpage đã lựa chọn tham gia chương trình có tên “Nhịp Tim Việt Nam”, một dự án nhân đạo nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật tim, hướng đến tương lai khỏe mạnh hơn.

EXO-L Việt Nam đã có một hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm 6 năm debut của EXO

Đối tượng được EXO-L Việt Nam giúp đỡ là một bé trai có tên Đ.D.H, vừa tròn 6 tháng tuổi, là bé út trong một gia đình có 3 người con ở Hà Tĩnh. Hoàn cảnh khó khăn của bé H đã khiến không ít người xót xa. Bé H bị chứng thông liên thất phần màng 8mm, rất cần được phẫu thuật nhưng gia đình lại quá nghèo. Bố của bé H bỏ nhà đi và hiện tại mọi gánh nặng trong gia đình đều dồn lên vai mẹ của bé.

Bé H được fan EXO hỗ trợ một khoản tiền lớn để thực hiện phẫu thuật 

Fanpage U. đã gửi tặng cho chương trình 32 triệu đồng dưới tên EXO để thực hiện ca mổ cho bé. Đại diện chương trình “Nhịp Tim Việt Nam” đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp tới EXO và fandom của nhóm. Được biết, ca mổ của bé H sẽ thực hiện tại bênh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Biến tình yêu thần tượng trở nên ý nghĩa hơn, hành động đẹp của EXO-L nói chung và fanpage U. nói riêng là một trong những tấm gương mà fan K-pop cần học hỏi.

Theo tinnhac