Thành viên nổi tiếng nhất PRISTIN bị người hâm mộ quay lưng, chẳng mấy ai cổ vũ tại các sân khấu biểu diễn trực tiếp

Thành viên nổi tiếng nhất PRISTIN bị người hâm mộ quay lưng, chẳng mấy ai cổ vũ tại các sân khấu biểu diễn trực tiếp

1.175 lượt xem

Có vẻ như các fan đã quyết định tẩy chay nữ thần tượng Kyulkyung.

Nhóm nhỏ đầu tiên của PRISTIN-PRISTIN V , vừa ra mắt khán giả với “Get It”. Trong lúc 5 cô gái nhà Pledis đem ca khúc mới quảng bá tại khắp các sân khấu lớn nhỏ, cư dân mạng phát hiện người hâm mộ của PRISTIN đã không cổ vũ cho Kyulkyung trên các chương trình biểu diễn trực tiếp, chẳng hạn như Show Champion và M!Countdown.

Cụ thể, đoạn fancam mà nhà đài công bố cho thấy các fan cổ vũ nhiệt tình cho Eunwoo, Nayoung, Rena và Roa nhưng mỗi khi đến đoạn Kyulkyung cất lời là họ sẽ giữ im lặng.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới video, thắc mắc vì sao người hâm mộ không hào hứng với phần biểu diễn của Kyulkyung. Một số ý kiến cho rằng, nữ thần tượng đã bị fandom ghét bỏ, họ gọi cô là “kẻ phản bội” do cô liên tục có lịch trình quảng bá cá nhân ở quê nhà Trung Quốc.

Cũng có suy đoán cho rằng Kyulkyung nổi tiếng nhất PRISTIN là nhờ lực lượng fan only (fan riêng) mà cô có. Rất tiếc, trong đợt ghi hình các chương trình âm nhạc, những fan only này không có cơ hội góp mặt để ủng hộ Kyulkyung.

Và dù có giải thích bằng lý do gì đi chăng nữa, nhiều khán giả vẫn cảm thấy bức xúc vì sự tẩy chay mà fan dành cho Kyulkyung. Trước đây, fandom của PRISTIN cũng từng bị chỉ trích rất nhiều vì quay lưng, không ngó ngàng gì đến maknae Kyla.

Theo tinnhac