Biểu diễn nhiệt tình vì fan nhưng Black Pink lại không được BTC Lotte Family tôn trọng

Biểu diễn nhiệt tình vì fan nhưng Black Pink lại không được BTC Lotte Family tôn trọng

1.570 lượt xem

Trong lúc Black Pink biểu diễn, một nhân viên hậu cần đã chạy ra giữa sân khấu và yêu cầu các thành viên kết thúc màn trình diễn.

Ngày hôm qua (22/6), Black Pink cùng hàng loạt các idolgroup K-pop đã hội tụ trên sân khấu của concert Lotte Family. Các cô gái đã mang tới màn trình diễn đầy lôi cuốn và mạnh mẽ. Tuy nhiên, một sự cố không đáng có xảy ra đã khiến cư dân mạng và fandom Blink tức giận.

Trong khi Black Pink đang biểu diễn ca khúc “Forever Young”, một nhân viện hậu cần đã hớt hải chạy ra giữa sân khấu và yêu cầu Black Pink kết thúc màn trình diễn. Sự xuất hiện đột ngột của người này đã khiến các thành viên Black Pink khá bối rối và điều chỉnh đội hình lùi về phía sau để tránh bị ngã. Riêng Rose vẫn cố hát kể cả khi mic đã không còn tín hiệu.

Tuy nhiên sau đó nhạc đã tắt đột ngột, Black Pink đành phải di chuyển vào sau cánh gà. Từ đó cho tới khi kết thúc concert, nhóm cũng không có cơ hội biểu diễn lại. Sự cố này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên các diễn đàn.

Màn biểu diễn không trọn vẹn của Black Pink

Fan cho rằng BTC Lotte Family đã thiếu tôn trọng Black Pink và fan của nhóm. Blink còn yêu cầu Lotte hoàn lại tiền vé cho Blink, những người không được thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn mà họ đã mong đợi.

Hiện BTC Lotte Family vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự cố này.

Theo tinnhac