Nhóm idol nam bị công ty quản lý ngược đãi dã man đã lộ danh tính và chính thức thắng kiện tại tòa

Nhóm idol nam bị công ty quản lý ngược đãi dã man đã lộ danh tính và chính thức thắng kiện tại tòa

1.694 lượt xem
Sau thông tin chấn động về việc một nhóm nam Kpop bị công ty ngược đãi thậm tệ, cuối cùng danh tính của nhóm nhạc cũng được tiết lộ.

Boy group INX chính là nạn nhân trong vụ việc trên, nhóm gồm 5 thành viên chính thức debut với single “Alright” vào tháng 8 năm 2016, tính đến nay nhóm chỉ có được hai lần come back. Lần cuối cùng INX tung ra sản phẩm là hồi tháng 4 năm 2017 với ca khúc “2gether”.

Trước một loạt tin đồn tan rã, đến hôm qua một sự thật chấn động được phanh phui khi nhóm bị chính công ty quản lý NA Entertainment ngược đãi, liên tục cắt bỏ nhân viên hỗ trợ, hoàn toàn ngừng cung cấp chi phí cho các hoạt động cũng như sinh hoạt thường ngày. Quá đáng hơn, nhóm thường xuyên bị chính CEO của công ty mình sỉ vả và hăm dọa.

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với sự việc trên, đến hôm nay truyền thông đưa tin nhóm đã giành chiến thắng trong vụ kiện, tòa án tuyên bố công ty này đã vi phạm vào các điều khoản thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng, và ngay lập tức hợp đồng nô lệ này đã bị vô hiệu hóa. Các chàng trai sau khi được giải thoát hy vọng sẽ tìm được con đường riêng của mình.

Theo kites