Song Hye Kyo và Park Bo Gum xác nhận tham gia ‘Boyfriend’, thêm một chuyện tình chị em trên màn ảnh

Song Hye Kyo và Park Bo Gum xác nhận tham gia ‘Boyfriend’, thêm một chuyện tình chị em trên màn ảnh

1.442 lượt xem

Vào ngày 9 tháng 7, một đại diện của công ty sản xuất Bon Factory đã xác nhận rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong bộ phim mới “Boyfriend”. Họ cho hay: “Nữ diễn viên Song Hye Kyo và diễn viên Park Bo Gum đã chính thức nhận lời đóng vai chính trong ‘Boyfriend.’ Chúng tôi đang có kế hoạch ra mắt vào nửa cuối năm 2018 và đây là bộ phim tiền sản xuất”.

“Boyfriend” sẽ kể câu chuyện về Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai), một người phụ nữ chưa bao giờ có thể sống một cuộc đời mà mình mong muốn. Là con gái của một chính trị gia nổi tiếng, cô bị ép buộc vào một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người thừa kế của một tập đoàn giàu có khi cô còn trẻ, và cuối cùng cô đã ly dị.

Cuộc sống của Cha Soo Hyun thay đổi bất ngờ khi cô gặp Kim Jin Hyuk (do Park Bo Gum thủ vai), một chàng trai trẻ bình thường, ngây thơ nhưng lại biết cách tìm kiếm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt. Tình cảm lãng mạn giữa hai con người tưởng chừng như không có điểm gì chung đã thay đổi cuộc đời họ.
Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Bon Factory, công ty sản xuất đứng sau các tác phẩm “Cớ sao nghỉ việc vậy Kim”, “She was Pretty” và “Master’s Sun”. ” Boyfriend hiện đang đàm phán để phát sóng trên đài tvN.

Theo kites